Quảng cáo

Đại gia Ả Rập dùng lương khủng để lấy đi công thần MU

Thứ bảy, 10/10/2020 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Mata là trụ cột của MU thời hậu Sir Alex, nhưng anh vẫn chưa chơi ở Premier League mùa này một trận nào vì Ole Gunnar Solskjaer không đánh giá cao anh trong số các lựa chọn ở tuyến tiền vệ.

Juan Mata đã nhận được một lời đề nghị 'béo bở' để rời Manchester United, một câu lạc bộ Ả Rập Saudi giấu tên muốn ký hợp đồng với anh ấy. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ở Old Trafford từ năm 2014, có hơn 250 lần ra sân kể từ khi chuyển đến từ Chelsea.

Anh là trụ cột của MU thời hậu Sir Alex. Tuy nhiên, Mata vẫn chưa chơi ở Premier League mùa này một trận nào, vì Ole Gunnar Solskjaer không đánh giá cao anh trong số các lựa chọn ở tuyến tiền vệ.

Hiện tại, Fred, Bruno Fernandes, Paul Pogba, Nemanja Matic và bản hợp đồng mùa hè Donny van de Beek đều xếp trước Mata trong thứ tự lựa chọn của HLV Manchester United.

Chuyển nhượng MU, Mata, Manchester United, Solskjaer
Mata đã gắn bó 6 mùa giải với Man Utd. Ảnh: Getty

Hợp đồng của Mata sẽ hết hạn vào mùa hè tới, nhưng cha và người đại diện của anh ấy tin tưởng rằng MU sẽ cho anh ấy ra đi sớm.

Chuyên gia tư vấn bóng đá và chuyển nhượng Ian McGarry đã tuyên bố rằng Quỷ đỏ vẫn chưa tham gia đàm phán cho vụ chuyển nhượng, nhưng một lời đề nghị đã được gửi đến.

McGarry nói trên Transfer Window Podcast: “Chúng ta sẽ bắt đầu câu chuyện ở Old Trafford với một động thái gây sốc cho người hâm mộ yêu thích Juan Mata, người đã được đề nghị một hợp đồng rất, rất béo bở để chuyển từ Manchester sang Ả Rập Saudi"

"Chúng tôi được biết lời đề nghị mà Mata nhận được là khoảng 15 triệu đô la sau thuế mỗi năm để đến và chơi ở giải VĐQG Ả Rập Saudi. Hiện tại không phải lúc Manchester United bắt đầu đàm phán, chúng tôi không thể tiết lộ tên câu lạc bộ đó vào thời điểm này".

Solskjaer hứa hẹn gì để tân binh 41 triệu euro đến MU?

Đã rõ lý do tân binh MU không được miễn trừ cách ly

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Mata Manchester United Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT