Quảng cáo

Van Dijk nói lời thật lòng sau thảm bại của Liverpool

Thứ tư, 07/10/2020 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã bất ngờ phải nhận thất bại muối mặt trước Aston Villa vào cuối tuần qua và mới đây, trung vệ của Liverpool đã lên tiếng về sự việc này.

Liverpool đã có một mùa giải 2019/20 thăng hoa, tuy nhiên, bước vào mùa giải mới này, đội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp lại đang cho thấy những chệch choạc nhất định. Mới đây nhất, The Kop đã phải nhận thất bại muối mặt trước một đội bóng chỉ đua trụ hạng ở mùa giải trước là Aston Villa. Sau trận đấu đó, hàng thủ tai hại của Liverpool đã nhận về không ít chỉ trích.

Van-dijk
Van Dijk thi đấu nhạt nhòa trong trận thả bại của Liverpool (Ảnh: Internet)

Mới đây, trung vệ số một của Liverpool, Virgil van Dijk đã có những phát biểu thẳng thắn về “tai nạn” đáng tiếc này. Chia sẻ trên BBC Sounds, cầu thủ này cho biết:

“Tôi nghĩ rằng cố gắng giữ vị trí dẫn đầu là điều khó nhất”.

“Mọi người đều muốn bạn vấp ngã khi bạn đang ở trên đỉnh”.

“Cuộc sống là thế, đặc biệt là trong những ngày này. Đối với tôi, tôi muốn cống hiến hết mình cho đến khi nghỉ hưu và sau đó sẽ không cảm thấy hối tiếc”.

"Tôi không muốn có bất kỳ điều gì phải hối tiếc sau đó, tôi nghĩ đó sẽ là cảm giác tồi tệ nhất mà bạn có thể có. Sắp tới sẽ là những khoảng thời gian đầy thử thách. Chúng ta là những nhà vô địch”.

"Chúng ta nên tận hưởng khoảnh khắc này".

Hiện tại, NHA đang được tạm nghỉ để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia hội quân, chuẩn bị cho chiến dịch Nations League sắp tới. Van Dijk cũng đã có mặt cùng đội tuyển quốc gia Hà Lan và vào rạng sáng mai, Cơn lốc màu da cam sẽ có trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ loạt trận giao hữu quốc tế với Mexico.

Klopp bị kêu gọi sa thải sau khi để Liverpool thua tủi hổ

Cộng sự ăn ý nhất của Pep coi Liverpool là hình mẫu tuyệt vời nhất

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Van Dijk Liverpool vs Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo