Quảng cáo

Tân binh MU hứa sẽ 'truyền nghề' cho đồng đội

Thứ hai, 12/10/2020 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trên trang web chính thức của câu lạc bộ, tân binh Edinson Cavani của Manchester United đã hứa sẽ chỉ bảo cho các cầu thủ trẻ tại câu lạc bộ.

Cầu thủ người Uruguay ở tuổi 33 đến Manchester United với tư cách là một trong những tiền đạo nổi tiếng nhất châu Âu trong thập kỷ qua. Từng chơi cho Napoli và PSG trong quãng thời gian đó, Edinson Cavani đã ghi được 304 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Anh ấy hứa hẹn sẽ bổ sung nhiều hơn nữa vào thành tích đó khi được MU đưa về để cạnh tranh với Anthony Martial cho vị trí tiên phong trên hàng công. Ngoài Martial, hàng công Man United còn có bộ đôi người Anh Mason Greenwood và Marcus Rashford.

Các cầu thủ trẻ vô cùng tài năng và bây giờ với Cavani, họ có thêm một đàn anh đầy kinh nghiệm để học hỏi.

Manchester United, Cavani,
Cavani từng là trụ cột PSG trước khi gia nhập MU. Ảnh: Getty

Cavani nói: "Tôi ở đây để cống hiến một chút kinh nghiệm của mình Manchester United, cho HLV và tôi sẵn sàng làm hết sức mình có thể và cống hiến những gì tốt nhất mà tôi có thể".

Cavani cũng muốn tận dụng kinh nghiệm của mình để giúp đỡ các đồng đội mới của anh ấy: "Vì vậy, đó là mục tiêu của tôi khi tôi đến đây, tôi rất muốn bản thân mình có giá trị cho đồng đội của tôi".

Cavani thừa nhận rằng anh đã nói chuyện với các cựu ngôi sao của Man United là Angel di Maria và Ander Herrera trước khi chuyển đến Old Trafford. Anh ấy có mối quan hệ tốt với tiền vệ người Tây Ban Nha và gia nhập MU ngay sau khi nói chuyện.

Sao Pháp từ chối hàng loạt đại gia vì muốn đến MU

Đại gia Ả Rập dùng lương khủng để lấy đi công thần MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT