Quảng cáo

Nhận định Bồ Đào Nha vs Thụy Điển: Ngày vắng bóng Ronaldo

Thứ tư, 14/10/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Bồ Đào Nha sẽ tiếp đón Thụy Điển trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng 3, League A – UEFA Nations League. Sau hai trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng, đoàn quân của huấn luyện viên Fernando Santos đang rất quyết tâm hướng đến một chiến thắng để củng cố vị trí dẫn đầu BXH.

Nhận định Bồ Đào Nha vs Thụy Điển – UEFA Nations League

1h45 ngày 15/10 | SVĐ: Jose Alvalade

Nhà ĐKVĐ Nations League, Bồ Đào Nha sẽ có cuộc tiếp đón Thụy Điển trên sân nhà Jose Alvalade trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng 3, League A – UEFA Nations League. Sau hai trận hòa liên tiếp, Bồ Đào Nha cần một chiến thắng để củng cố ngôi đầu và với việc chỉ phải tiếp đội bóng bét bảng là Thụy Điển, thầy trò Fernando Santos đang rất tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Bồ Đào Nha vừa trở về sau trận hòa không bàn thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại bảng 3 là ĐT Pháp. Đây đã là trận hòa không bàn thắng thứ hai liên tiếp trên mọi đấu trường của thầy trò huấn luyện viên Fernando Santos trong năm 2020. Tuy nhiên, điều này cũng không quá đáng ngại bởi đối thủ của Bồ Đào Nha trong hai trận đấu này (Tây Ban Nha và Pháp) đều là những đội bóng hàng đầu thế giới.

Bo-dao-nha
Bồ Đào Nha vừa trở về sau trận hòa không bàn thắng trên đất Pháp (Ảnh: Getty)

Nhìn chung, Bồ Đào Nha vẫn đang đi đúng hướng trên con đường bảo vệ ngôi vương Nations League khi đội bóng này đã giữ vững vị trí dẫn đầu với 7 điểm có được sau 3 lượt trận.

Phía bên kia chiến tuyến, đoàn quân của huấn luyện viên Janne Andersson đang thể hiện một bộ mặt bạc nhược với chuỗi thành tích nghèo nàn. Trong 5 trận đấu gần đây nhất, Thụy Điển chỉ giành được 2 chiến thắng đến từ các trận đấu giao hữu và cả 3 thất bại mà thầy trò Andersson phải nhận đều tới từ đấu trường Nations League. Đội bóng với biệt danh Blagult thậm chí vẫn chưa thể giành bất kỳ điểm số nào và đang xếp ở vị trí bét bảng 3.

Thuy-dien
Thụy Điển vẫn chưa có được điểm số nào tại Nations League năm nay (Ảnh: Getty)

Trong quá khứ, hai đội đã 19 lần chạm mặt trên mọi đấu trường, kết quả, Bồ Đào Nha có được 6 chiến thắng, còn Thụy Điển nhỉnh hơn một chút với 7 chiến thắng, bên cạnh đó, hai đội cũng có 6 trận hòa.

Tuy nhiên, nếu xét trong 4 trận đấu gần nhất hai đội gặp nhau, Bồ Đào Nha đã giành đến 3 chiến thắng. Thụy Điển cũng chính là con mồi ưa thích của Cristiano Ronaldo khi siêu sao 35 tuổi đã ghi đến 7 bàn thắng sau 4 lần chạm trán với đội bóng này. Dẫu vậy, trong trận đấu sắp tới đây, CR7 sẽ không thể ra sân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha bởi cầu thủ này được xác định đã dương tính với Covid -19 và đang trong quá trình cách ly. 

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, Thụy Điển rõ ràng không phải là một đối thủ xứng tầm với Bồ Đào Nha. Trận đấu sắp tới đây được dự đoán sẽ không quá khó khăn với đoàn quân của Fernando Santos và nhiều khả năng đội bóng này sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bồ Đào Nha: Rui chấn thương

Thụy Điển: Helander và Andersson chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Bồ Đào Nha: Patricio, Cancelo, Pepe, Dias, Guerreiro, Fernandes, Pereira, Moutinho, Bernardo Silva, Felix, Jota.

Thụy Điển: Olsen, Lustig, Jansson, Lindelof, Augustinsson, Forsberg, Ollson , Ekdal, Kulusevski , Berg, Isak.

BXH Nations League 2020/21: Bồ Đào Nha xếp nhất

Lịch thi đấu Nations League 2020/21: Tái hiện chung kết World Cup 2018

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nations League Nhận định Bồ Đào Nha vs Thụy Điển Bồ Đào Nha vs Thụy Điển Ronaldo vs Thụy Điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT