Quảng cáo

Champions League trở lại: Bùng nổ ngày ra quân

Thứ hai, 19/10/2020 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Champions League mùa giải 2020/21 sẽ chính thức trở lại và ngay trong lượt trận đầu tiên, sự kịch tính đã được đẩy lên cao trào với những trận cầu nảy lửa.

Champions League mùa giải 2020/21 sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 20/10 tới đây (theo giờ Việt Nam). Người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi lâu để được đắm mình trong trong không khí của bóng đá đỉnh cao bởi ngay ở lượt trận đầu tiên này, sức nóng và sự kịch tính đã được thổi bùng với những cuộc thư hùng nảy lửa.

Trong mùa giải năm nay, sự tình cờ đã đưa Juventus và Barcelona cùng rơi vào bảng G. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Champions League, hai ngôi sao xuất sắc nhất thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi chạm mặt ngay từ vòng bảng. Dẫu vậy, hai siêu sao sẽ chưa thể gặp nhau ngay ở lượt trận đầu tiên mà thay vào đó, Juventus và Barcelona sẽ có trận ra quân với lần lượt Dynamo Kiev và Ferencvaros. Đây được xem như bước chạy đà hoàn hảo cho cả hai ông lớn trước thềm đại chiến diễn ra ở lượt  trận thứ hai (29/10).

ronaldo-messi
Champions League năm nay chứng kiến cuộc hội ngộ đầy bất ngờ giữa Messi và Ronaldo (Ảnh: Getty)

Lá thăm may rủi cũng đã đưa Manchester United vào bảng đấu được xem là bảng tử thần với sự góp mặt của những đội bóng: PSG, Leipzig và Istanbul Basaksehir. PSG hiện đang là nhà đương kim á quân Champions League, trong khi Leipzig cũng vào đến bán kết của giải đấu này còn Istanbul Basaksehir là nhà ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngay trong lượt trận mở màn Champions League vào ngày 21/10 tới đây, người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc chạm trán nảy lửa và đầy duyên nợ giữa Manchester United và PSG. Đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ là liều thuốc thử cực mạnh đối với những tham vọng trở lại của thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer.

mu-psg
PSG sẽ là liều thuốc thử cực mạnh dành cho Man United (Ảnh: Getty)

Một ngày sau trận đấu của Manchester United, người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến cuộc thư hùng đỉnh cao giữa nhà ĐKVĐ Champions League, Bayern Munich và đối thủ kị dơ Atletico Madrid. Trong quá khứ, hai đội đã 4 lần gặp nhau liên tiếp ở hai mùa giải 2015/16 và 2016/17. Đoàn quân của Simeone đã 2 lần đánh bại Bayern Munich và trong cuộc tái đấu lần này thầy trò Hansi Flick được dự đoán cũng sẽ gặp không ít khó khăn.

Bên cạnh hai cuộc đọ sức đầy duyên nợ kể trên, lượt trận mở màn Champions League năm nay cũng chứng kiến nhiều cặp đấu đáng chú ý, tiêu biểu như: Chelsea vs Sevilla, Lazio vs Dortmund, Ajax vs Liverpool, Inter Milan vs Monchengladbach. Ngoài ra, hai ông lớn Real Madrid và Manchester City đều có trận đấu ra quân tương đối dễ thở.

32 đội bóng với những tham vọng khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc và dư vị vô cùng đặc biệt, hãy cùng chờ đợi và thưởng thức, tất cả sẽ có tại Champions League 2020/21.

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21: Rực lửa đại chiến

Messi đấu Ronaldo, MU vào bảng 'tử thần' ở Champions League

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions league cúp c1 MU Messi Ronaldo MU vs PSG Cúp C1 trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT