Quảng cáo

MU lên kế hoạch 'trả đũa' nếu Real lấy đi Pogba

Thứ hai, 12/10/2020 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Tuần trước, Paul Pogba thừa nhận "giấc mơ" của anh ấy là gia nhập Real Madrid từ Manchester United và Quỷ Đỏ đã sẵn sàng cho điều đó.

Paul Pogba một lần nữa làm dấy lên những đồn đoán về tương lai ở Manchester United. Trong phần lớn mùa giải trước, cầu thủ người Pháp dường như đã định rời Old Trafford khi anh chủ yếu ngồi ngoài vì chấn thương.

Anh ấy đã trở lại đội hình của Ole Gunnar Solskjaer sau khi Ngoại hạng Anh tái khởi động và sau đó là ba trận mở đầu của mùa giải hiện tại. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Pogba thừa nhận rằng việc gia nhập Real Madrid sẽ là “giấc mơ” của anh trong tương lai.

Tiền vệ MU nói: "Chơi cho Real Madrid? Tất cả cầu thủ bóng đá đều thích làm điều đó. Đó là một giấc mơ đối với tôi, vậy tại sao tôi không thể chơi cho Real vào một ngày nào đó?"

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Real Madrid, Pogba
MU và Real cùng quan tâm đến Camavinga (trái). Ảnh: Getty

Với hợp đồng còn một năm, Pogba cũng tiết lộ rằng anh ấy vẫn chưa mở cuộc đàm phán với Manchester United về việc gia hạn. Và theo tờ AS của Tây Ban Nha, MU đã lên kế hoạch thay thế Pogba vào mùa hè tới bằng cách 'cướp đi' mục tiêu của chính Real Madrid.

AS cho rằng đội bóng của Solskjaer đã coi sự ra đi của Pogba là điều hiển nhiên, các ông chủ Man Utd hiện đang hướng tới người đồng hương của anh ấy là Eduardo Camavinga . Tiền vệ của Rennes là một trong những cầu thủ trẻ được săn đón nhiều nhất của bóng đá thế giới.

Real Madrid được liên hệ chặt chẽ với thương vụ này, trong bối cảnh tuyên bố rằng HLV Zinedine Zidane đã đưa ra yêu cầu nhanh chóng ký hợp đồng với Camavinga trong thời gian gần đây. AS cho rằng MU sẽ gây ra 'mối đe dọa lớn' đối với ý đồ của Real.

Sao Pháp từ chối hàng loạt đại gia vì muốn đến MU

Đại gia Ả Rập dùng lương khủng để lấy đi công thần MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Real Madrid Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT