Quảng cáo

MU tìm thấy ‘Sancho mới’ ngay tại học viện câu lạc bộ

Thứ hai, 12/10/2020 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại trong việc chiêu mộ Jadon Sancho ở phiên chợ hè 2020, mới đây, ban huấn luyện của MU đã tìm thấy “Sancho mới” ngay trong học viện của câu lạc bộ.

Jadon Sancho được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United trong phiên chợ hè 2020. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã thất bại trong việc chiêu mộ ngôi sao 20 tuổi với nguyên nhân chủ yếu liên quan đến vấn đề tài chính. Số tiền hơn 100 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu là quá lớn và Man United không thể đáp ứng mức giá này.

Dẫu vậy, mới đây, dường như ban huấn luyện đội bóng đã tìm ra câu trả lời cho một phương án thay thế Jadon Sancho ngay trong học viện của mình. Đó là trường hợp của cầu thủ trẻ Shola Shoretire . Tiền đạo 16 tuổi được ví như “Sancho mới” với kỹ thuật điêu luyện, chơi tốt bằng cả hai chân, có thể đá ở hai hành lang cánh hoặc trung lộ.

Shola
Shola Shoretire trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Năm ngoái, Shola Shoretire đã làm nên lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân tại UEFA Youth League (giải đấu dành cho các đội dưới 19 tuổi) khi mới 14 tuổi 314 ngày.

Huấn luyện viên đội U18 Man United, Neil Ryan đã có những chia sẻ:

“Những cầu thủ giỏi có thể tận hưởng sân khấu lớn. Shoretire là một cầu thủ thực sự thú vị. Cậu ấy đang tiến bộ và phát triển, khi có thể chơi ở một số vị trí khác nhau. Tôi nghĩ, cậu ấy đã cho thấy một sự trưởng thành tuyệt vời”.

Trong mùa giải năm nay, Shola Shoretire đã được đôn lên đội U23 Manchester United và hiện tại, cầu thủ 16 tuổi đã có 2 lần ra sân tại Premier League 2.

Chuyển nhượng MU 12/10: Quỷ đỏ quan tâm siêu sao Real Madrid

MU ủng hộ cắt giảm đội bóng tại Ngoại hạng Anh

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Sancho Sancho mới Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT