Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 12/10: Quỷ đỏ quan tâm siêu sao Real Madrid

Thứ hai, 12/10/2020 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ quan tâm siêu sao Real Madrid, MU đón bom tấn với giá siêu hời hay Sao Ligue 1 muốn đến MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày hôm nay (12/10).

Quỷ đỏ quan tâm siêu sao Real Madrid

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real Madrid vào mùa hè tới. MU đã bổ sung thêm 4 tân binh trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa mua thêm bất kỳ trung vệ nào.

Varane
Varane trong màu áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

Theo Mundo Deportivo, đây sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời giúp MU giải quyết các vấn đề phòng ngự gần đây. Chưa kể cầu thủ người Pháp chỉ còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid và đội bóng Hoàng gia TBN vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Sao Ligue 1 muốn đến MU

Theo các nguồn tin từ châu Âu, tiền vệ Boubakary Soumare của Lille được cho là đang có những liên hệ với Manchester United. Cầu thủ 21 tuổi vẫn luôn được Quỷ đỏ dành sự quan tâm trong vài năm qua và đây là cơ hội tốt để cầu thủ này có thể cập bến Old Trafford.

Soumare
Soumare trong màu áo Lille (Ảnh: Internet)

Hợp đồng của Soumare sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm sau và đội bóng nước Pháp vẫn chưa cho thấy động thái sẽ gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Hiện tại, bên cạnh MU, tiền vệ 21 tuổi cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng như AC Milan, Inter Milan và Napoli.

MU đón bom tấn với giá siêu hời

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, Man United hoàn toàn có thể chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona vào tháng giêng với mức giá vô cùng phải chăng. Tiền đạo người Pháp đã không còn quá quan trọng trong kế hoạch của Koeman và tiền đạo này cũng muốn ra đi để tìm kiếm một suất đá chính.

Theo đó, Barca sẵn sàng để Dembele ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với số tiền chỉ 45 triệu bảng. Một mức giá rẻ hơn rất nhiều so với số tiền 132 triệu bảng mà đội bóng xứ Catalan đã bỏ ra để chiêu mộ Dembele từ Dortmund vào năm 2017.

Bradon Williams có thể rời MU

Theo The Athletic, hậu vệ cánh trái Brandon Williams đang cân nhắc việc rời Manchester United. Hậu vệ 20 tuổi đã có một mùa giải 2019/20 đột phá, tuy nhiên, với sự bổ sung của tân binh chất lượng Alex Telles vào hè này, cầu thủ trẻ nhiều khả năng sẽ không còn được ra sân thường xuyên.

Southampton được cho là đội bóng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ 20 tuổi. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ động thái chính thức nào diễn ra giữa hai đội bóng.

Chuyển nhượng tối 11/10: MU 'trảm tướng', đón 3 'bom tấn' 300 triệu euro?

Chuyển nhượng 12/10: MU ấn định thời điểm đón sao Barca

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot Chuyển nhượng hôm nay varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT