Quảng cáo

Chuyển nhượng 12/10: MU ấn định thời điểm đón sao Barca

Thứ hai, 12/10/2020 05:42 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United ấn định thời điểm đón sao Barca, cựu sao Real hồi hương, sao Man City chào đón Messi, Juventus theo đuổi Di Maria,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 12/10.

MU ấn định thời điểm đón Dembele

MU vừa thừa nhận họ sẽ chiêu mộ Ousmane Dembele khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Dembele không có tên trong kế hoạch mùa giải mới của Barca và nhiều khả năng, chân sút người Pháp sẽ yêu cầu được ra đi để tìm lại phong độ.

Do đó, Barca sẵn sàng để Dembele ra đi trong tháng 1/2020 nếu có CLB nào chịu chi ra 45 triệu bảng. Con số này thấp hơn rất nhiều so với khi Barca bỏ ra 132 triệu bảng để mua anh từ Dortmund vào mùa Hè 2017.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Real, Barca, Man City
MU muốn hoàn tất chữ ký của Dembele vào tháng Giêng. Ảnh: Internet

Cựu sao Real hồi hương

CLB Santos vừa ra thông báo xác nhận chiêu mộ thành công cựu tiền đạo Real Madrid và Man City, Robinho. "Robinho đã trở lại. Cậu ấy đồng ý kỹ hợp đồng với thời hạn 5 tháng để bắt đầu thời kì thứ 4 với Santos", trích thông báo của đội bóng Brazil.

'Trùm chuyển nhượng' nhắc nhở MU

Monchi, chuyên gia chuyển nhượng và hiện đang giữ vị trí GĐKT ở Sevilla, cho rằng chính việc thiếu một người có chuyên môn khiến MU mua bán rất kém: "Tôi hiểu việc có nhiều CLB thành công, MU là 1 trong Top 5, nhưng không có chức danh cụ thể cho vai trò này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Real, Barca, Man City
Monchi nhắc nhở MU. Ảnh: Marca

Nhưng tôi nghĩ các CLB càng lúc càng nhận thức được tầm quan trọng của vị trí này bởi chúng tôi là sự liên kết giữa ban huấn luyện, các cầu thủ tới TTCN, các thông tin thu được từ đội ngũ trinh sát. Vì thế, tôi không thể tin rằng có một đội bóng nào vẫn thiếu chức danh này được".

De Bruyne chào đón Messi

Tiền vệ Kevin De Bruyne của Manchester City cho biết sẽ là một "điều tốt" nếu ngôi sao Lionel Messi của Barcelona gia nhập câu lạc bộ Premier League, trong khi cầu thủ người Bỉ tiết lộ anh sẽ sẵn sàng ký hợp đồng mới tại Etihad.

Juventus theo đuổi Di Maria

Chính sách chuyển nhượng tự do đang được Juventus đẩy mạnh, và xuất hiện thêm cái tin Angel Di Maria. Giới truyền thông Pháp đưa tin, đại diện của Di Maria sớm nhận được tín hiệu từ Juventus.

Solskjaer hứa hẹn gì để tân binh 41 triệu euro đến MU?

Đã rõ lý do tân binh MU không được miễn trừ cách ly

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Real Barca Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT