Quảng cáo

Aouar nói lời thật lòng khi không thể cập bến Arsenal

Thứ sáu, 09/10/2020 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền vệ của Lyon, Houssem Aouar đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc không thể cập bến Arsenal trong mùa hè qua.

Thomas Partey và Houssem Aouar là hai mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong phiên chợ hè vừa qua. Pháo thủ đã kịp chiêu mộ Thomas Partey vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, tuy nhiên, họ đã bỏ lỡ Houssem Aouar một cách đáng tiếc. Nguyên nhân ban đầu được cho là bởi câu lạc bộ Lyon đã kiên quyết với mức định giá 54 triệu bảng và đây là mức giá quá sức đối với Arsenal.

Aouar
Aouar trong màu áo Lyon (Ảnh: Internet)

Vào giữa tuần qua, tiền vệ của Lyon đã trở về hội quân cùng đội tuyển Pháp và có chiến thắng tưng bừng trong trận giao hữu với Ukraine. Sau trận đấu này, khi được hỏi về những quyết định của mình trong mùa hè vừa qua, Aouar đã có những chia sẻ thẳng thắn:

“Tất nhiên, tôi đã tự đặt ra cho mình những câu hỏi cần thiết”.

“Tôi đang ở trong giai đoạn sẵn sàng cho một mùa giải tuyệt vời với câu lạc bộ và lấy lại những điểm số mà chúng tôi đã đánh mất”.

“Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng để đạt được mùa giải tốt nhất và cố gắng đưa đội bóng trở lại đúng vị trí của nó, trên đỉnh nước Pháp”.

“Thất vọng ư? Tôi thấy ngược lại”.

“Tôi đang ở nhà, ở câu lạc bộ mà tôi yêu, với bạn bè và gia đình của tôi”.

“Điều đó giúp tôi có thêm động lực để có một mùa giải tốt và đưa câu lạc bộ trở lại vị trí hàng đầu nước Pháp”.

Cầu thủ 22 tuổi sẽ cùng đội tuyển Pháp có cuộc chạm trán Bồ Đào Nha trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ Nations League vào rạng sáng ngày 12/10 (theo giờ Việt Nam). Sau đó 6 ngày, Aouar sẽ cùng Lyon có chuyến làm khách đến sân của Strasbourg ở vòng 7, Ligue 1.

Mua hụt Aouar, Arsenal nhắm đến tài năng trẻ sáng giá

Chuyển nhượng 9/10: Messi đến Ngoại hạng Anh ở vòng 17?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Arsenal Aouar Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT