Quảng cáo

Pháp vùi dập Ukraine trong trận cầu tám bàn thắng

Thứ năm, 08/10/2020 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa nhà ĐKVĐ World Cup, Pháp và đội bóng Đông Âu, Ukraine đã diễn ra vào rạng sáng nay, với đẳng cấp vợt trội, không quá bất ngờ khi đội tuyển Pháp đã vùi dập đối phương trong trận cầu với 8 bàn thắng được ghi.

Nội dung chính

Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, ĐT Pháp đã nhập cuộc một cách đầy cởi mở. Eduardo Camavinga đã khai thông thế bế tắc cho nhà ĐKVĐ World Cup với bàn thắng tinh tế ở phút thứ 9. Chỉ 15 phút sau, Giroud nhân đôi cách biệt với cú sút xa đẹp mắt. Sau đó, cũng chính tiền đạo này đã nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 34.

Chưa dừng lại ở đó, trước khi hiệp một kết thúc, ĐT Pháp tiếp tục có được thêm bàn thắng sau pha đốt lưới nhà của Vitalii Mykolenko ở phút thứ 39. Kết thúc hiệp đấu đầu tiên, đội bóng của Didier Deschamps đã dẫn trước với tỉ số 4-0.

Trực tiếp Pháp vs Ukraine: Deschamp đối đầu Shevchenko Ảnh 1
Giroud đã có trận đấu ấn tượng với cú đúp bàn thắng (Ảnh: Internet)

Bước sang hiệp 2, đội khách đã chơi nỗ lực hơn và phút 54, Viktor Tsygankov đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-4 cho Ukraine. Dẫu vậy, đội bóng của HLV Andriy Shevchenko vẫn phải nhận thêm 3 bàn thua nữa sau những cú dứt điểm của Corentin Tolisso, Kylian Mbappe và Antoine Griezmann.

Trực tiếp Pháp vs Ukraine: Deschamp đối đầu Shevchenko Ảnh 1
ĐT Pháp đã giành thắng lợi đậm đà (Ảnh: Internet)

Kết quả chung cuộc, ĐT Pháp đã giành thắng lợi ngay trên sân nhà trước Ukraine với tỉ số 7-1. Vào ngày 11/10 tới đây, Ukraine sẽ trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón ĐT Đức ở đấu trường UEFA Nations League. Sau đó 1 ngày, sẽ là cuộc đại chiến giữa Pháp và Bồ Đào Nha cũng trong khuôn khổ giải đấu này.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Pháp: Steve Mandanda; Lucas Digne, Clement Lenglet, Dayot Upamecano, Benjamin Pavard; Houssem Aouar, Steven Nzonzi, Corentin Tolisso; Anthony Martial, Olivier Giroud

Ukraine: Georgiy Bushchan ; Bogdan Mykhaylichenko , Vitaliy Mykolenko , Illia Zabarnyi , Yukhym Konoplia ; Ihor Khatarin , Yevhen Makarenko; Oleksandr Zubkov, Andriy Yarmolenko, Ruslan Malinovskyi; Mykola Shaparenko .

Lịch thi đấu Nations League 2020/21: Ronaldo đấu Mbappe

BXH Nations League 2020/2021: Tây Ban Nha đánh chiếm ngôi đầu

 

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Benzema tại Champions League

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Pháp vs Ukraine Pháp vs Ukraine Mbappe kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT