Quảng cáo

Lộ thông tin từ Cavani khiến CĐV MU phải chờ đợi

Thứ tư, 07/10/2020 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Sự có mặt của Cavani đã mang tới bầu không khí hứng khởi nhất định, tuy nhiên thông tin mới cập nhật này từ chân sút người Uruguay có thể sẽ khiến NHM Quỷ đỏ gặp chút thất vọng.

Cavani là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý của MU cũng như giải Ngoại hạng trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè. Việc các CĐV mong chờ ngày chân sút người Uruguay chính thức bước ra sân chơi bóng là điều có thể hiểu được. Nhưng mới đây, có một thông tin từ phía Cavani có thể khiến nhiều người hâm mộ có chút thất vọng. 

Cụ thể, cựu tiền đạo PSG sẽ không thể ra sân cho MU ngay trong trận đấu đầu tiên của đội bóng này, sau khi Premier League trở lại (Premier League và các giải đấu cấp CLB đang tạm dừng để nhường chỗ cho loạt trận cấp ĐTQG).

Lộ thông tin từ Cavani khiến CĐV MU phải chờ đợi Ảnh 1
Cavani không thể ra sân cho MU trong ngày Ngoại hạng Anh trở lại (Ảnh: Internet)

Lý do việc Cavani không thể ra mắt MU trong cuộc đối đầu Newcastle vào ngày 17/10 là bởi anh phải thực hiện lệnh cách ly từ chính phủ Anh. Theo luật, bất cứ ai nhập cảnh vào xứ sở Sương mù đều phải thực hiện lệnh cách ly 14 ngày. Do đó, Cavani sẽ phải vắng mặt trong khoảng từ 6/10 đến 21 hoặc 22/10 tùy thời điểm chân sút này đặt chân tới Anh. 

Cavani năm nay 33 tuổi, anh cập bến Old Trafford với bản hợp đồng 1 năm kèm theo điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm nữa (Nếu Cavani thể hiện được bản thân). Tại đội bóng mới, Edison Cavani sẽ mặc chiếc áo số 7 huyền thoại. Như vậy, sớm nhất, NHM phải chờ qua vòng đấu thứ năm của giải Ngoại hạng để có thể chính thức đặt chân lên thảm có của các sân bóng nước Anh.

Cavani đón nhận trọng trách lịch sử tại Man Utd

Chuyển nhượng tối 7/10: MU bỏ qua cơ hội mua 'kẻ hủy diệt Liverpool'

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani MU chuyển nhượng MU tân binh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT