Quảng cáo

Bồ Đào Nha hòa Tây Ban Nha trong ngày Ronaldo im tiếng

Thứ năm, 08/10/2020 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Trận derby bán đảo Iberia giữa Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha đã diễn ra vào rạng sáng nay, trong ngày Ronaldo tịt ngòi, đội chủ nhà đã có một trận hòa đáng tiếc.

Tung ra sân đội hình khá mạnh với sự góp mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo trên hàng công, tuy nhiên Bồ Đào Nha đã nhập cuộc một cách chậm rãi và để cho đội khách Tây Ban Nha nắm thế thượng trong phần lớn thời gian hiệp đấu đầu tiên. Thậm chí, thủ môn Rui Patricio đã phải thực hiện 3 pha cứu thua trong 17 phút đầu tiên.

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: Chờ 'những ngôi sao lạ' Ảnh 1
Thủ môn của Bồ Đào Nha đã phải làm việc vất vả ngay từ những phút đầu tiên (Ảnh: Internet)

Tây Ban Nha đã áp đảo trong khoảng 40 phút đầu tiên của trận đấu, thế nhưng đội bóng này vẫn để lộ ra những sở hở trong 5 phút cuối hiệp một, dẫu vậy cả Ronaldo và Guerreiro đã không thể tận dụng cơ hội này.

Bồ Đào Nha đã nhập cuộc trong hiệp hai một cách hứng khởi hơn với cú dứt điểm trúng xà ngang của Ronaldo. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng của Fernando Santos tiếp tục bị xà ngang từ chối bàn thắng ở phút 67 khi Renato Sanches tung ra cú dứt điểm. Trong một ngày kém duyên, Bồ Đào Nha suýt chút nữa đã phải nhận thất bại nhưng may thay cú sút của Olmo lại đi trúng người thủ thành Patricio.

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: Chờ 'những ngôi sao lạ' Ảnh 1
Ronaldo đã tịt ngòi trong trận đấu với Tây Ban Nha (Ảnh: Internet)

Sau hàng loạt tình huống thay người, hai đội vẫn không thể tìm đến mảnh lưới của nhau. Kết quả chung cuộc, hai đội hòa nhau mà không có bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc: Bồ Đào Nha 0-0 Tây Ban Nha

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Bồ Đào Nha: Patricio, Cancelo, Rúben Semedo, Pepe, Guerreiro, Neves, Moutinho, Trincao , Renato Sanches, Andre Silva, Ronaldo.

Tây Ban Nha: Kepa, Sergi Roberto, Eric Garcia, Llorente, Reguilon , Busquets, Canales, Ceballos, Olmo, Gerard Moreno, Rodrigo.

BXH Nations League 2020/2021: Tây Ban Nha đánh chiếm ngôi đầu

Lịch thi đấu Nations League 2020/21: Ronaldo đấu Mbappe

 

VIDEO: Những khoảnh khắc bùng nổ của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha Ronaldo kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo