Quảng cáo

Pháp tái hiện trận thắng Croatia ở chung kết World Cup

Thứ tư, 09/09/2020 03:34 AM (GMT+7)
A A+

Pháp và Croatia đã trình diễn một trận cầu mãn nhãn, với kết quả chung cuộc giống hệt những gì đã xảy ra ở trận chung kết World Cup 2018.

Cả Pháp và Croatia đều tung ra đội hình tối ưu nhất trong cuộc đấu tái hiện lại trận chung kết World Cup 2018. Là đội chủ nhà, Pháp chơi lấn lướt hơn nhưng sớm bị dội gáo nước lạnh. Phút 17, từ quả phạt góc, Lovren bật cao đánh đầu tung lưới Lloris, mở tỷ số cho Croatia.

Nhận bàn thua sớm, Pháp đẩy cao đội hình lên tấn công. Nhiều cơ hội đến với dàn sao của những nhà ĐKVĐ thế giới, nhưng phải đến cuối hiệp 1 họ mới được hưởng niềm vui.

Pháp
Pháp và Croatia tạo nên màn rượt đuổi hấp dẫn (Ảnh: Getty)

Phút 43, Griezmann tận dụng cơ hội sau đường chuyền của Martial để quân bình tỷ số 1-1. Và cũng chỉ sau đó 2 phút, chính tiền đạo MU lập công, giúp ĐT Pháp dẫn 2-1 trước giờ nghỉ.

Ngay đầu hiệp 2, Pháp đẩy cao đôi hình nhằm kiếm thêm bàn thắng, nhưng họ một lần nữa nhận đòn hồi mã thương. Phút 55, Brekalo thực hiện pha xử lý kỹ thuật trước khi hạ gục Lloris, san bằng tỷ số 2-2.

Giroud
Giroud ấn định chiến thắng cho ĐT Pháp (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì Croatia làm được ở trận đấu này. Phút 65, Upamecano đánh đầu nâng tỷ số lên 3-2 trước khi Giroud thực hiện thành công quả penalty ở phút 77, ấn định thắng lợi 4-2 cho ĐT Pháp.

Chung cuộc: Pháp 4-2 Croatia

Ghi bàn: Griezmann (43'), Martial (45'), Upamecano (65'), Giroud (77') - Lovren (17'), Brekalo (55')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Pháp: Hugo Lloris; Dayot Upamecano, Clement Lenglet, Lucas Hernandez; Moussa Sissoko, N'Golo Kante, Steven Nzonzi, Ferland Mendy; Antoine Griezmann, Wissam Ben Yedder, Anthony Martial.

Croatia: Dominik Livakovic; Filip Uremovic, Duje Caleta-Car, Dejan Lovren, Dario Melnjak; Mateo Kovacic, Marcelo Brozovic, Nikola Vlasic; Ante Rebic, Andrej Kramaric, Ivan Perisic.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Pháp vs Croatia Nations League Pháp Croatia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT