Quảng cáo

Pháp vs Croatia: Tái hiện chung kết World Cup

Thứ ba, 08/09/2020 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Bảng tử thần tiếp tục những diến biến vòng 2 với cuộc đối đầu giữa Pháp vs Croatia - cuộc đối đầu gợi nhớ đến trận chung kết World Cup 2018.

Nhận định Pháp vs Croatia - Nations League 

1h45 ngày 9/9 | SVĐ: Stade de France

Pháp và Croatia bước vào lượt trận thứ hai tại Nations League. Trận đấu giữa 2 đại diện tới từ Tây Âu và Đông Nam Âu này gợi nhớ ngay lập tức tới trận chung kết World Cup 2018, nơi Pháp đánh bại Croatia với tỉ số 4-2. 

Ở thời điểm hiện tại, vị thế của Croatia đã không còn như thời điểm họ giành ngôi Á quân World Cup, dù thực chất đoàn quân "áo kẻ ca-rô" vẫn giữ được phần nào bộ khung của hành trình năm 2018.

Tính riêng tại Nations League, Croatia mới chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 5 trận đấu gần nhất. Trong trận khai màn mùa này, Croatia cũng đã để thua Bồ Đào Nha với tỉ số 4-1. Rõ ràng thầy trò ông Zlatko Dalic đang có những vấn đề chưa thể giải quyết. Với việc Modric và Rakitic tiếp tục không góp mặt ở trận đấu này, Croatia lại khó hướng tới một trận cầu có điểm trước Pháp.

Pháp vs Croatia: Tái hiện chung kết World Cup Ảnh 1
Croatia thể hiện bộ mặt bạc nhược ở trận mở màn (Ảnh: Internet)

Về phía Pháp, nhà ĐKVĐ thế giới chỉ thiếu vắng duy nhất Pogba trong đợt triệu tập lần này vì COVID-19. Mặc dù vậy, tuyến giữa của Les Bleu gần như không có sự suy yếu nhiều nhờ nguồn lực vô tận của Kante, cùng sự trở lại phong độ kịp thời của tài năng một thời - Adrien Rabiot. Cặp đôi này đã quán xuyến tương đối tốt khu trung tuyến của Pháp trong trận thắng Thụy Điển ở vòng đầu. 

Pháp vs Croatia: Tái hiện chung kết World Cup Ảnh 1
Pháp vẫn duy trì được sức mạnh của mình (Ảnh: Internet)

Nói tới ngôi sao, không thể không nhắc tới Kylian Mbappe - người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng áo lam giành trọn 3 điểm trên nhà Thụy Điển. Ngoài Mbappe, những Griezmann hay Giroud vẫn đem tới sự tin tưởng lớn mỗi lần khoác áo tuyển. Nếu hạ Croatia trong trận đấu tới, Pháp có thể yên tâm nghỉ ngơi chờ đến cuộc đại chiến Bồ Đào Nha vào tháng 10. Trận đấu được coi là tâm điểm của bảng A3 - bảng tử thần của Nations League năm nay.

Trong trận đấu này, Croatia đón chào sự trở lại của nhà vô địch Champions League - Ivan Perisic và tiền vệ trung tâm Marcelo Brozovic. Đây là những sự bổ sung kịp thời, hứa hẹn sẽ giúp trận cầu giữa Pháp và Croatia trở nên đáng xem hơn.

Pháp vs Croatia: Tái hiện chung kết World Cup Ảnh 1
Croatia đón chào sự trở lại của Perisic (Ảnh: Internet)

Đội hình dự kiến Pháp vs Croatia 

Pháp: Lloris (GK); Upamecano, Varane, Kimpembe; Dubois, Kante, Rabiot, Mendy; Griezmann, Mbappe, Giroud.

Croatia: Livakovic (GK); Jedvaj, Lovren, Vida, Barisic; Kovacic, Brozovic, Rebic, Vlasic, Perisic; Kramaric.

Hà Lan vs Ý: Đối đầu duyên nợ

Thụy Điển vs Bồ Đào Nha: Ronaldo trở lại?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Pháp vs Croatia Pháp vs Croatia Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo