Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/10: MU còn nguyên cơ hội kích hoạt ‘bom tấn’

Thứ năm, 08/10/2020 18:23 PM (GMT+7)
A A+

MU còn nguyên cơ hội kích hoạt “bom tấn”, Messi vẫn có thể đến Man City hay Xác định bến đỗ mới của HLV Sarri là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (8/10).

MU còn nguyên cơ hội kích hoạt “bom tấn”

Tờ Daily Mail khẳng định, MU vẫn còn nguyên cơ hội chiêu mộ Ousmane Dembele trong kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm sau.

Dembele
MU vẫn còn nguyên cơ hội chiêu mộ Dembele (Ảnh: Internet)

Trước đó, MU đã rất nỗ lực để hoàn tất bản hợp đồng mượn cầu thủ người Pháp từ Barcelona trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, đã không có bản hợp đồng nào được ký kết và Dembele đã phải ở lại Barcelona.

Messi vẫn có thể đến Man City

Theo Marca, Manchester City vẫn có thể chiêu mộ Lionel Messi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Lý do được tiết lộ là Barca đang lên kế hoạch cho một đợt giảm lương tiếp theo và theo Điều 41 của Quy chế Lao động, một điều khoản đã được sử dụng trong quá khứ bởi các vận động viên chuyên nghiệp để chấm dứt hợp đồng của họ. Trong trường hợp này, Messi có quyền tự do chấm dứt hợp đồng nếu mức thu nhập của anh bị cắt giảm.

Messi
Messi trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

Hiện tại, đội bóng xứ Catalan vẫn đang trong quá trình bàn bạc và đàm phán về đợt giả lương lần này, tuy nhiên, mọi việc dự kiến sẽ xong xuôi vào tháng 11 tới. Như vậy, Messi hoàn toàn có thể rời sân Camp Nou vào tháng 1 năm sau.

Siêu sao Real Madrid cam kết tương lai

Theo Marca, Luka Modric đang chuẩn bị giảm lương để gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Hiện tại, hợp đồng của ngôi sao người Croatia với đội chủ sân Santiago Bernabeu vẫn còn thời hạn đến năm 2021 và Modric tin rằng mình có thể cống hiến cho Real Madrid ít nhất là một năm nữa sau khi hết hạn hợp đồng.

Real Madrid vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai của Modric nhưng rõ ràng bản thân cầu thủ 35 đang rất muốn ở lại.

Atletico quan tâm Kondogbia

Theo Cadena SER, Atletico Madrid đang cân nhắc ký hợp đồng với tiền vệ Geoffrey Kondogbia để thay thế cho Thomas Partey, người đã đến Arsenal vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè.

Kondogbia
Kondogbia hiện đang thuộc biên chế CLB Valencia (Ảnh: Internet)

Với việc câu lạc bộ Valencia đang gặp những vấn đề về tài chính và đã phải bán đi những trụ cột của mình trong mùa hè vừa qua, Atletico càng tự tin hơn về việc chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi này. Hiện tại, Kondogbia đang được định giá vào khoảng 18 triệu euro. 

Thủ môn MU muốn tới Mỹ

Với việc Manchester United đã gọi về thủ môn Dean Henderson, tương lai của thủ thành thứ ba, Sergio Romero càng trở nên bất định hơn bao giờ hết. Sau rất nhiều nỗ lực tìm đường ra đi bất thành, mới đây, thủ môn người Argentina đã quyết tâm rời Old Trafford và bến đỗ mới của thủ thành 33 tuổi được cho là giải đấu MLS, Mỹ.

Hiện tại, Romero đang trong năm cuối cùng của hợp đồng với Man United. Romero gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2015 nhưng mới chỉ có 61 lần ra sân cho đội bóng. Mùa giải vừa qua, Romero ra sân 17 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford và có 12 trận giữ sạch lưới.

Xác định bến đỗ mới của HLV Sarri?

Theo Tuttomercato, Maurizio Sarri hiện đang là ứng cử viên số một cho chiếc ghế huấn luyện viên trưởng tại Fiorentina. Câu lạc bộ Florence được cho là có khả năng cao sẽ đưa HLV Sarri về nhưng AS Roma là đội bóng cũng đang quan tâm đến huấn luyện viên này.

Chiến lược gia người Ý đã bị Juventus sa thải cách đây không lâu và vẫn đang trong các cuộc đàm phán với Bianconeri về thỏa thuận thôi việc.

Chuyển nhượng 8/10: Mục tiêu hàng đầu của MU muốn đến Ý

Chuyển nhượng MU 8/10: Quỷ đỏ sáng cửa chiêu mộ ‘mục tiêu 70 triệu bảng’?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng hot chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh Dembele Messi chuyển nhượng tối
Xem thêm
TIN NỔI BẬT