Quảng cáo

Sếp lớn xác nhận, Man City sắp chiêu mộ Messi

Thứ bảy, 10/10/2020 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Man City sẵn sàng kích hoạt bom tấn Lionel Messi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021.

Giám đốc điều hành của Man City, Omar Berrada mới đây vừa tuyên bố CLB sẵn sàng chiêu mộ Lionel Messi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Ông tin rằng đội bóng thành Manchester hoàn toàn đủ tiềm lực tài chính, đặc biệt trong hoàn cảnh hợp đồng của Messi với Barca sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau.

Chia sẻ với Manchester Evening News, Berrada cho biết : “Messi là một tài năng đáng kinh ngạc, anh ấy là người có thể tạo ra ảnh hưởng đáng kể ở bất kỳ câu lạc bộ nào trên thế giới trong và ngoài sân cỏ ngay lập tức.

Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Tôi nghĩ bất kỳ câu lạc bộ nào trên thế giới cũng muốn Messi gia nhập đội của họ.

Messi
Messi sắp hết hạn hợp đồng với Barca. Ảnh: Getty

Nhiều người cho rằng Messi muốn đến chơi cho Man City, điều đó cho thấy đội bóng của chúng tôi đã tiến xa như thế nào trong những năm qua. Thật khó đoán điều gì có thể xảy ra trong mùa hè tới.

Messi là tài năng hàng đầu của một thế hệ, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và có lẽ là một ngoại lệ đối với những khoản đầu tư tiềm năng mà chúng tôi sẽ làm. Chúng tôi sẵn sàng thay đổi kế hoạch để có được Messi trong mùa hè tới."

Ở thị trường chuyển nhượng hè 2020, Messi từng quả quyết sẽ rời Barca. Tuy nhiên trước động thái cứng rắn của đội chủ sân Nou Camp, cùng số tiền phá vỡ hợp đồng lên tới 700 triệu euro, cuối cùng Messi buộc phải ở lại.

Với việc hợp đồng giữa siêu sao người Argentina và Barca sẽ hết hạn vào tháng 6/2021, Messi sẽ có quyền tự do đàm phán với bất cứ CLB nào từ tháng Giêng năm sau.

MU chơi lớn với 'siêu tiền đạo' Dortmund

Messi có thể sớm chấm dứt hợp đồng với Barca

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Messi Man City Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT