Quảng cáo

Người thân gửi thông điệp cảm động sau khi Ronaldo nhiễm Covid-19

Thứ tư, 14/10/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Cristiano Ronaldo được xác nhận đã dương tính với Covid-19, người thân của siêu sao 35 tuổi đã gửi đến những thông điệp cảm động.

Vào tối hôm qua 13/10 (theo giờ Việt Nam), Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha chính thức xác nhận, siêu sao Cristiano Ronaldo đã dương tính với Covid -19 và buộc phải rời đội tuyển ngay trước trận đấu với Thụy Điển tại UEFA Nations League 2020/21. Ngay sau đó, cô bạn gái của Georgina Rodriguez đã có những thông điệp đầy ý nghĩa dành cho người tiền đạo 35 tuổi.

Chia sẻ trên Instagram cá nhân, Georgina Rodriguez đã đăng tải bức ảnh chụp ảnh màn hình cuộc trò chuyện trên Whatsapp với Cristiano Ronaldo cùng dòng chữ “Anh là nguồn cảm hứng của em” và biểu tượng trái tim.

Georgina-Rodriguez
Georgina Rodriguez chia sẻ trên Instagram cá nhân (Ảnh: Instagram)

Bên cạnh đó, bà Dolores Aveiro, mẹ của Ronaldo – người đầu tiên được thông báo siêu sao này dương tính với Covid -19 cũng đã bày tỏ sự lo lắng dành cho cậu con trai. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, bà Dolores Aveiro viết: “Chúa đã ban những trận chiến tuyệt vời cho những chiến binh vĩ đại. Và đây là một cuộc chiến khác mà con sẽ lại vượt qua con trai”.

Người thân gửi thông điệp cảm động sau khi Ronaldo nhiễm Covid-19 Ảnh 1
Bà Dolores Aveiro chia sẻ trên Instagram cá nhân (Ảnh: Instagram)

Trước đó, Ronaldo đã ra sân cho Bồ Đào Nha trong trận đấu với Pháp tại Nations League. Cầu thủ 35 tuổi đã có tiếp xức gần với đồng đội và cả những ngôi sao của ĐT Pháp, ngôi sao 17 tuổi, Camavinga sau khi đổi áo với Ronaldo thậm chí đã chia sẻ: “Tôi sẽ không giặt nó”.

Hiện tại, Ronaldo được xác nhận vẫn khỏe mạnh và đang trong quá trình cách ly 14 ngày. Dự kiến, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu của Juventus trong thời gian tới, bao gồm cả trận đấu mở màn Champions League với Dynamo Kiev. Nếu sớm khỏi bệnh và hoàn tất quá trình cách ly 14 ngày, nhiều khả năng, Ronaldo vẫn có thể ra sân trong cuộc chạm trán Lionel Messi và Barcelona tại Champions League vào ngày 29/10 tới.

Juventus đạt thỏa thuận mua sao ĐNÁ về đá cùng Ronaldo

Chuyển nhượng 13/10: Ronaldo cân nhắc rời Juventus

 

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo nhiễm Covid Bóng đá Ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT