Quảng cáo

Juventus đạt thỏa thuận mua sao ĐNÁ về đá cùng Ronaldo

Thứ ba, 13/10/2020 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Bianconeri vẫn cho thấy sự tích cực trên TTCN, bất chấp kỳ chuyển nhượng hè 2020 vừa đóng cửa cách đây không lâu.

Theo nguồn tin từ CalcioMercato, Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Alaba vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Hậu vệ gốc Philippines chỉ còn 1 năm hợp đồng với Hùm xám và đã từ chối gia hạn với đội bóng này.

Trước cơ hội sở hữu một trong những hậu vệ hàng đầu châu Âu, Real Madrid, Barca, Man Utd và cả PSG đều đã nhảy vào cuộc. Tuy nhiên, cuối cùng Juventus đã là người giành chiến thắng.

Ảnh 1
Alaba có cơ hội chơi cạnh Ronaldo. Ảnh: Getty

Hàng phòng ngự trứ danh của "Lão bà" đang bước vào giai đoạn cần chuyển giao, khi Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci đều ở độ tuổi ngoài 30. Trước đó, nhà ĐKVĐ Serie A đã chi rất đậm để mua về trung vệ trẻ Matthijs de Ligt vào mùa hè năm ngoái.

Bayern Munich rất muốn giữ chân tuyển thủ Áo, bằng chứng là họ đã đề nghị tăng lương của Alaba lên mức 11 triệu euro/mùa. Dẫu vậy, trung vệ 28 tuổi không quá mặn mà với vấn đề tiền bạc vì anh muốn tìm kiếm thử thách mới cho sự nghiệp của mình.

Ảnh 2
Trung vệ người Áo chơi chắc chắn tại chung kết C1 2019/10. Ảnh: Getty

Gia nhập Bayern Munich từ năm 2011, Alaba nhanh chóng nhận được sự chú ý từ giới truyền thông với vị trí hậu vệ cánh trái. Trong những mùa giải gần đây, ngôi sao gốc ĐNÁ được thử nghiệm với vị trí trung vệ và cho thấy sự thích nghi nhanh chóng.

David Alaba đã có một mùa giải 2018/19 xuất sắc, giúp Bayern Munich giành "cú ăn 4" danh hiệu bao gồm Champions League, Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức và mới nhất là Siêu cúp châu Âu.

Ronaldo ra điều kiện để gia nhập PSG

Juventus nói không với Luis Suarez

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alaba Juventus Serie A chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT