Quảng cáo

Ronaldo ra điều kiện để gia nhập PSG

Thứ hai, 12/10/2020 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Dù mới bắt đầu mùa giải cùng Juventus, tiền đạo 35 tuổi đã cân nhắc đến việc chuyển đến nước Pháp.

Theo Tuttomercato , Cristiano Ronaldo được cho là đang cân nhắc việc chuyển đến Paris Saint-Germain, nếu như anh có thể cùng Juve lên ngôi tại Cúp C1 mùa giải năm nay. Phía ban lãnh đạo đội bóng thành Turin cũng sẽ vui vẻ cho phép CR7 ra đi, miễn là mục tiêu cả 2 cùng đề ra trở thành hiện thực.

Bianconeri đã thể hiện sự thống trị tuyệt đối tại Serie A với 9 chức vô địch liên tiếp, tuy nhiên mọi chuyện lại trở nên khó khăn khi Juve bước chân ra đấu trường châu Âu. Lần gần nhất "Lão bà" lọt vào chung kết là vào năm 2017, khi để thua 4-1 trước Real Madrid của Cristiano Ronaldo.

Ảnh 1
CR7 bỏ ngỏ khả năng đến PSG. Ảnh: Getty

Cũng vì lẽ đó, Juve đã chi 100 triệu euro để đưa siêu sao Bồ Đào Nha về sân Allianz, với tham vọng chạm tay đến ngôi vương Champions League. Tuy nhiên, 2 mùa giải đã trôi qua với những kết quả đáng thất vọng của nhà ĐKVĐ Serie A tại đấu trường châu lục.

Tín hiệu tích cực đã đến với Juve khi Ronaldo thể hiện phong độ rất tốt trong mùa giải mới, với 3 bàn thắng sau 2 trận đấu. Nét tươi mới trong chiến thuật của tân HLV Andrea Pirlo cũng là một yếu tố khiến các Juventini thêm một lần nữa đặt niềm tin vào đội bóng con cưng.

Cách đây ít giờ, Ronaldo cũng đã tiết lộ về thời điểm giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Theo đó, World Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng CR7 cống hiến cho ĐT Bồ Đào Nha.

Ronaldo thu nhập khủng, cao hơn tổng lương 4 CLB tại Serie A

Mbappe gửi thông điệp đến Ronaldo sau đại chiến

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo PSG Juventus Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT