Quảng cáo

Ronaldo thu nhập khủng, cao hơn tổng lương 4 CLB tại Serie A

Thứ hai, 12/10/2020 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Không quá bất ngờ khi Cristiano Ronaldo đang là cầu thủ có thu nhập cao nhất Serie A, tuy nhiên, mức lương của cầu thủ người Bồ Đào Nha “khủng” đến mức, cao hơn quỹ lương của 4 CLB tại giải đấu này.

Theo Marca, cầu thủ 35 tuổi hiện đang sở hữu mức lương 31 triệu euro/mùa tại Juventus và thu nhập của siêu sao người Bồ Đào Nha thậm chí là bằng hoặc cao hơn 4 đội bóng tại Serie A là Udinese, Hellas Verona, Spezia và Crotone.

Trong khi đó, theo La Gazzetta dello Sport, nếu xét trên khía cạnh cá nhân, mức lương hiện tại của Ronaldo cao gấp 4 lần người đồng đội Matthijs de Ligt – cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 tại Serie A. Hiện tại, hậu vệ người Hà Lan được hưởng mức lương cố định 8 triệu euro/mùa.

ronaldo
Ronaldo trong màu áo Juventus (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, một số ngôi sao nhận lương “khủng” tại Serie A có thể kể đến: Romelu Lukaku, Christian Eriksen của Inter Milan (7,5 triệu euro/mùa), Edin Dzeko của Roma (7,5 triệu euro/mùa), Alexis Sanchez của Inter (7 triệu euro/mùa), Zlatan Ibrahimovic của AC Milan (7 triệu euro/mùa).

La Gazzetta dello Sport cũng chỉ ra rằng, Juventus là đội bóng Ý phải gánh khoản lương nặng nhất, với 20 cầu thủ có mức thu nhập cũng rất cao là: Alvaro Morata, Juan Cuadrado, Federico Chiesa và Arthur Melo (5 triệu euro/mùa); Alex Sandro (6 triệu euro/mùa); Wojciech Szczesny và Leonardo Bonucci (6,5 triệu euro/mùa); Aaron Ramsey và Adrien Rabiot (7 triệu euro/mùa), và Paulo Dybala (7,3 triệu euro/mùa).

Điều thú vị là dù mức lương của các cầu thủ Juventus rất cao nhưng tân thuyền trưởng của đội bóng này, Andrea Pirlo chỉ có mức thu nhập 1,8 triệu euro/mùa, ít hơn so với các huấn luyện viên: Stefano Pioli của Milan, Sinisa Mihajlovic của Bologna và Simone Inzaghi của Lazio (cả ba người này đều kiếm được 2 triệu euro mỗi mùa).

Trong khi đó, top 3 huấn luyện viên hưởng lương cao nhất Serie A phải kể đến Antonio Conte của Inter Milan (12 triệu euro/mùa), Paulo Fonseca của Roma (2,5 triệu euro/mùa) và Gian Piero Gasperini của Atalanta (2,2 triệu euro/mùa).

Mbappe gửi thông điệp đến Ronaldo sau đại chiến

Ronaldo chính thức xác nhận thời điểm giã từ ĐT Bồ Đào Nha

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT