Quảng cáo

Ronaldo chính thức xác nhận thời điểm giã từ ĐT Bồ Đào Nha

Thứ hai, 12/10/2020 04:05 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với Pháp tại Nations League, siêu sao Ronaldo đã chính thức ấn định thời điểm chia tay ĐTQG.

Một kỉ nguyên bóng đá có vẻ như sắp đi đến hồi kết, khi Cristiano Ronaldo đã chính thức xác nhận World Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của anh trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha.

Phát biểu với báo giới trước trận cuộc đối đầu Pháp tại UEFA Nations League, tiền đạo 35 tuổi tiết lộ: "World Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của tôi."

Nếu Bồ Đào Nha vượt qua vòng loại để tham dự kỳ World Cup sắp tới, Ronaldo đã 37 tuổi. Với thể trạng cùng phong độ đáng kinh ngạc, nhiều người hâm mộ tin rằng số 7 của Juventus có thể khoác áo đội tuyển quốc gia ở độ tuổi 40.

Ảnh 1
Ronaldo xác định thời điểm chia tay ĐTQG. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Ronaldo đã quyết định dừng lại để nhắc nhở thế giới rằng mọi điều tốt đẹp dù sớm hay muộn cũng sẽ phải kết thúc. Cựu sao Real cũng ám chỉ rằng anh không nghĩ đến việc giải nghệ sớm, nhưng World Cup 2022 là giới hạn của anh trên ĐTQG.

Siêu sao sở hữu 5 Quả bóng vàng đang cùng ĐT Bồ Đào Nha trên hành trình bảo vệ ngôi vương tại Nations League. Bên cạnh giải đấu non trẻ này, Ronaldo cùng đội bóng quê nhà đã lên đỉnh châu Âu vào năm 2016. Thế nhưng, World Cup vẫn là cái đích CR7 chưa thể chạm tới. Thành tích lọt vào bán kết năm 2006 là lần tiến xa nhất trong sự nghiệp của siêu sao sinh năm 1985.

Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Ronaldo đã có 7 bàn thắng sau 17 trận đấu. World Cup 2022 nhiều khả năng sẽ là cơ hội cuối cùng để anh cải thiện thành tích, cũng như đưa chiếc cúp vàng vào bộ sưu tập đồ sộ của mình.

'Chân sút số 1 Real Madrid' chán ghi bàn vì Ronaldo

Ronaldo đấu Messi tại Cúp C1: Ai đang thắng thế?

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus ĐT Bồ Đào Nha Ronaldo giải nghệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT