Quảng cáo

'Chân sút số 1 Real Madrid' chán ghi bàn vì Ronaldo

Thứ sáu, 09/10/2020 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Karim Benzema tiết lộ anh sẵn sàng làm nền để Cristiano Ronaldo tỏa sáng ở Real Madrid.

"Cristiano Ronaldo đến Real Madrid để ghi bàn. Tôi nghĩ mình phải thay đổi cách chơi vì anh ấy, và gạt bỏ mong muốn ghi bàn của riêng tôi.

Ở Lyon, nhiệm vụ chính của tôi là ghi bàn. Sang Real, dĩ nhiên tôi phải thích nghi với một lối chơi khác vì có một cầu thủ khác có thể ghi gấp ba số bàn thắng của tôi", Benzema chia sẻ với Movistar.

Thời điểm thi đấu cùng Ronaldo ở Real Madrid, Benzema chưa bao giờ được đánh giá cao về khả năng săn bàn. Tuy nhiên chính vì sự cần mẫn và sẵn sàng nhường sàn diễn chính cho CR7, tuyển thủ Pháp luôn là người được trọng dụng và đá chính bên cạnh siêu sao người Bồ Đào Nha.

Benzema
Benzema là đối tác ăn ý với Ronaldo ở Real Madrid. Ảnh: Getty

Sau khi Ronaldo ra đi năm 2018, Benzema lập tức trở lại vai trò chủ lực ở Real Madrid. Tiền đạo người Pháp ghi lần lượt 30 và 27 bàn thắng trong hai mùa giải gần nhất và là người tay săn bàn hàng đầu của đội chủ sân Bernabeu.

Dù luôn nể trọng và sẵn sàng làm nền cho Cristiano Ronaldo, tuy nhiên thần tượng duy nhất của Benzema lại là Ronaldo béo. Ngôi sao người Pháp chia sẻ chính 'người ngoài hành tinh' là hình mẫu hoàn hảo khi anh đến với bóng đá.

“Ronaldo là thần tượng của tôi từ khi còn nhỏ. Tôi bắt đầu xem bóng đá vì anh ấy.

Tôi nhìn vào cách di chuyển của anh ấy và tôi cố gắng sao chép những gì anh ấy làm. Nhưng không có ai giống như Ronaldo, tôi đã tự học hỏi anh ấy rất nhiều. Một số cầu thủ có tốc độ của anh ấy, nhưng sẽ không có được khả năng kiểm soát bóng và kỹ năng đỉnh cao như vậy.

Ronaldo
Ronaldo béo là thần tượng duy nhất của Benzema. Ảnh: Getty

Mọi người nghĩ rằng anh ấy chỉ ghi bàn, nhưng anh ấy có thể làm mọi thứ. Các tiền đạo cần biết cách làm rất nhiều thứ, không chỉ ghi bàn, và anh ấy là tấm gương hoàn hảo. Tôi đã học được rất nhiều điều từ Ronaldo và cả HLV Zidane nữa", Benzema nói thêm.

Kẻ gian đột nhập biệt phủ của Ronaldo để trộm áo đấu

Ronaldo đối mặt rắc rối pháp lý khi lên tập trung ĐTQG

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Benzema Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT