Quảng cáo

Kẻ gian đột nhập biệt phủ của Ronaldo để trộm áo đấu

Thứ năm, 08/10/2020 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, biệt phủ của Cristiano Ronaldo được cho là đã bị kẻ gian đột nhập trong quá trình cầu thủ này tập trung cho đội tuyển Bồ Đào Nha.

Theo The Sun, căn biệt phủ trị giá 7 triệu bảng của Cristiano Ronaldo đã bị kẻ gian đột nhập vào ngày hôm qua (giờ địa phương) khi cầu thủ đang tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận giao hữu với Tây Ban Nha, trong khi đó, Georgina Rodriguez cũng vắng mặt khi bận tham gia Tuần lễ thời trang Paris.

biet-phu-ronaldo
Một góc căn biệt phủ của Ronaldo (Ảnh: The Sun)

Theo Diario de Noticias Madeira, kẻ gian được cho là đã lẻn vào nhà sau khi một người giúp việc của Ronaldo mở cửa nhà để xe. Một trong những món đồ mà Ronaldo đã bị đánh cắp có chiếc áo đấu của Juventus.

Một người thân của Ronaldo đã phát hiện và báo cơ quan chức năng. Hiện tại, cảnh sát đã vào cuộc và bắt đầu điều tra. Bước đầu, kẻ gian xác định là một người quen và được nhận ra nhờ camera quan sát của khu nhà.

Trong thời gian giãn cách xã hội do Covid-19, tiền đạo của Juventus đã dành thời gian ở ngôi nhà này với bạn gái Georgina Rodriguez và các con.

Ronaldo mua căn biệt phủ này vào năm 2015, căn nhà gồm có vị trí đắc địa với tầm nhìn hướng ra biển, cũng như sở hữu hai hồ bơi có kích cỡ Olympic, bể sục và sân bóng đá.

France Football ‘nhá hàng’ Siêu đội hình: Ronaldo và Messi chưa xuất hiện

VIDEO: Juve thoát hiểm nhờ cú đúp của Ronaldo

 

 

VIDEO: Những khoảnh khắc bùng nổ của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo bị kẻ gian đột nhập Ronaldo Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT