Quảng cáo

Ronaldo đối mặt rắc rối pháp lý khi lên tập trung ĐTQG

Thứ năm, 08/10/2020 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Tưởng chừng như hành động lên tập trung cùng ĐTQG như bao cầu thủ khác sẽ không có vấn đề gì, nhưng Ronaldo lại đang đứng rắc rối về pháp lý vì sự việc này.

Ronaldo vừa trải qua trận hòa không bàn thắng với đối thủ hàng xóm Tây Ban Nha. Đây chỉ là một trận giao hữu trước khi Bồ Đào Nha bước vào cuộc đối đầu quan trọng với Pháp tại Nations League. Vừa lên tập trung cùng ĐTQG được ít ngày, CR7 đã phải nhận tin đứng trước nguy cơ bị phạt. 

Cụ thể, Ronaldo có thể sẽ phải nhận án phạt từ cơ quan y tế tại thành phố Turin, Ý. Lý do là bởi anh đã bỏ qua khâu chờ kết quả xét nghiệm Covid -19 từ cơ quan y tế vùng Piemonte (miền Bắc Italia) để lên tuyển. 

Theo lệnh từ cơ quan y tế, Ronaldo cùng toàn đội phải cách ly từ ngày 3/10 do có 2 thành viên (giấu tên) dính Covid -19. Toàn đội Juventus sẽ phải thực hiện xét nghiệm và chờ đợi kết quả rồi mới được rời CLB để lên tuyển. Tuy nhiên, ngôi sao 35 tuổi đã bỏ qua lệnh cấm này và thản nhiên rời đại bản doanh của Juve. Cùng Ronaldo, nhiều tuyển thủ quốc gia khác như Dybala (Argentina), Juan Cuadrado (Colombia) hay Bentancur (Uruguay). 

Ronaldo đối mặt rắc rồi pháp lý khi lên tập trung ĐTQG Ảnh 1
Ronaldo và một số đồng đội đứng trước nguy cơ bị phạt vì tự ý rời Juventus (Ảnh: Internet)

Vấn đề ở đây, chưa nói đến việc có dấu hiệu lây nhiễm hay không, nhưng Ronaldo cùng dàn sao kể trên đã không chờ kết quả xét nghiệm mà tự ý rời đại bản doanh của Juventus. 

Nhiều cái tên khác của Juve như Bonucci, Chiellini (Italia), Ramsey (Wales), Rabiot (Pháp) hay Szczesny (Ba Lan) đều đã chờ có kết quả xét nghiệm âm tính rồi mới trở lại đội tuyển. 

Trở lại với hành trình của ĐT Bồ Đào Nha, sau khi hòa không bàn thắng trong trận giao hữu với Tây Ban Nha, Ronaldo cùng đồng đội sẽ bước vào 2 trận đấu vòng bảng Nations League với Pháp (12/10) và Thụy Điển (15/10). 

Bồ Đào Nha hòa Tây Ban Nha trong ngày Ronaldo im tiếng

Pháp vùi dập Ukraine bằng trận cầu 8 bàn thắng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT