Quảng cáo

Ronaldo đấu Messi tại Cúp C1: Ai đang thắng thế?

Thứ hai, 07/12/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên trong lịch sử, hai siêu sao Ronaldo - Messi chạm trán nhau ngay tại vòng bảng Champions League. Trước đó, bộ đôi này chỉ gặp nhau tại vòng knock-out.

Sau trận thua trước Bayern Munich ở mùa giải trước, Barca sẽ trở lại Champions League và đối đầu với Juventus, Dynamo Kiev và Ferencvaros ở bảng G.

Những lá thăm may rủi đã giúp cho NHM bóng đá có cơ hội chiêm ngưỡng phiên bản mới nhất của "cuộc so găng" kinh điển giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Đây là mùa giải thứ 4 tại Cúp C1 chứng kiến trận đấu có sự góp mặt của cả Messi và Ronaldo.

Bộ đôi siêu sao có lần đầu gặp mặt vào mùa 2007/8, tại bán kết. Ronaldo khi ấy trong màu áo Manchester United đã xuất sắc cùng các đồng đội vượt qua Barcelona với tổng tỉ số 1-0.

Ảnh 1
Ronaldo lần đầu chạm trán Messi tại Cúp C1. Ảnh: Getty

Một năm sau, đội bóng xứ Catalan đã có màn trả thù ngọt ngào trong trận chung kết, khi hạ đẹp đại diện nước Anh với tỉ số 2-0. Siêu sao người Argentina chính là người ghi bàn ấn định tỉ số, giúp Blaugrana mở ra kỉ nguyên thành công bậc nhất lịch sử đội bóng này.

Lần thứ 3 và cũng là lần gần nhất CR7 đối đầu M10 là khi anh đã chuyển đến Real Madrid. Tuy nhiên, một lần nữa tiền đạo người Bồ đã phải chịu khuất phục trước đại kình địch với tổng tỉ số 1-3 sau 2 lượt trận tại vòng bán kết. Như vậy, Messi đang tạm dẫn 2-1 trước Ronaldo ở đấu trường châu lục.

Ảnh 2
Barca hạ Real ở mùa 2011/12. Ảnh: Getty

Trong lần gặp lại sắp tới, Ronaldo có cơ hội lớn san bằng thành tích đối đầu với Messi. Ở lượt đi, Juventus đã thất thủ trên sân nhà trong ngày thiếu vắng Ronaldo. Vì vậy, Lão bà sẽ rất quyết tâm đòi lại món nợ danh dự này.

Cục diện bảng G coi như đã an bài với việc Dynamo Kiev và Ferencvaros tỏ ra quá lép vế so với hai ông lớn cùng bảng. Thế nhưng sự chờ đợi vẫn sẽ còn nguyên vẹn, bởi đây là cuộc đấu giữa hai siêu sao bóng đá xuất chúng nhất hành tinh.

Barca đã kết thúc bảng đấu ở vị trí thứ nhất trong 13 mùa giải liên tiếp. Tuy nhiên, thách thức mang tên Juventus và Ronaldo có thể sẽ khiến chuỗi thành tích ấn tượng này phải dừng lại. Để làm được điều này, nhà ĐKVĐ Serie A bắt buộc phải thắng Barca với cách biệt ít nhất từ hai bàn trở lên.

Xác định các đối thủ của MU tại vòng bảng Champions League

Bốc thăm vòng bảng Cúp C2 diễn ra khi nào, ở đâu?

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

 

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Ronaldo vs Messi Barca vs Juve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo