Quảng cáo

Bốc thăm vòng bảng Cúp C2 diễn ra khi nào, ở đâu?

Thứ sáu, 02/10/2020 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Như thường lệ, UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia bảng Champions League và Europa League trước thềm mùa giải mới chính thức khởi tranh.

Sevilla đã xuất sắc đánh bại Inter Milan để có lần thứ 6 đăng quang tại Europa League. Tuy nhiên, đại diện của bóng đá Tây Ban Nha sẽ không thể bảo vệ danh hiệu này trừ khi họ cán đích ở vị trí thứ 3 tại vòng bảng Champions League và rơi xuống Cúp C2.

Trong những cái tên còn lại, Arsenal, As Roma, Napoli và cả Tottenham Hotspur (đá vòng loại thứ 2) được đánh giá là những ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch. Vậy sẽ có thể có bảng "tử thần" xuất hiện ở Europa League 2020/21?

Ảnh 1
Sevilla là đương kim vô địch của giải đấu. Ảnh: Getty

Lễ bốc thăm chia bảng Europa League 2020/21 diễn ra khi nào?

Theo lịch trình, lễ bốc thăm chia bảng Cúp C2 sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 2/10 (giờ Việt Nam). Điạ điểm tổ chức của lễ bốc thăm Champions League và Europa League là ở Nyon, Thụy Sĩ chứ không phải Athens, Hy Lạp như dự kiến.

Những đội bóng nào đáng chú ý tại Europa League 2020/21?

Hầu hết các đội bóng mạnh nhất đều tập trung ở nhóm hạt giống số 1 với những cái tên đã được xác định bao gồm Arsenal, AS Roma, Napoli, Leverkusen và Villarreal. Trong khi đó, Leicester City có thể nằm ở nhóm hạt giống số 2 hoặc số 3.

Ảnh 2
Pháo thủ cũng góp mặt tại Cúp C2. Ảnh: Getty

Một đội bóng cũng rất đáng chú ý khác là Tottenham cũng đã vượt qua vòng loại. Bên cạnh đó, CLB Slovan Liberec với sự góp mặt của thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn cũng được khán giả Việt Ban hết sức quan tâm.

Vòng bảng Europa League 2020/21 khi nào khởi tranh?

Các lượt trận đầu tiên của vòng bảng Cúp C2 sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 23 tháng 10. Vòng bảng sẽ diễn ra trong vòng 6 tuần, với ngày cuối cùng là 13 tháng 12.

Bốc thăm vòng bảng Cúp C2 diễn ra khi nào, ở đâu? Ảnh 1
Ảnh: Wikipedia

 

Lịch bốc thăm vòng bảng cúp C1 2020/2021: Chờ bảng tử thần

 

VIDEO: Lukaku hóa tội đồ khiến Inter thua cay đắng Sevilla tại chung kết Cúp C2

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bốc thăm cúp c2 Europa League lịch thi đấu cúp C2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT