Quảng cáo

Tân binh Juventus tiết lộ bất ngờ về Cristiano Ronaldo

Thứ sáu, 09/10/2020 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh của Juventus, Weston McKennie mới đây đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về siêu sao Cristiano Ronaldo.

Trong phiên chợ hè năm nay, tiền vệ người Mỹ, Weston McKennie đã cập bến Juventus bằng một bản hợp đồng cho mượn từ Schalke 04. Tiền vệ 22 tuổi không giấu giếm mong muốn được thi đấu tại NHA, tuy nhiên cầu thủ này cũng thừa nhận rằng mình không thể từ chối lời đề nghị của một câu lạc bộ vĩ đại như Juventus.

ronaldo
Ronaldo và McKennie trong màu áo Juventus (Ảnh: Internet)

Mới đây, trả lời phỏng vấn với ESPN, cầu thủ người Mỹ đã không giấu được sự phấn khích khi nói về Cristiano Ronaldo:

“Thật sự là một vinh dự lớn khi được chơi cùng Cristiano Ronaldo. Tôi vẫn nhớ lần đầu tiên tôi gặp anh ấy, khi tôi đang đi bộ ngoài hành lang và tôi đã cảm thấy, thật tuyệt, thật tuyệt vời”.

“Anh ấy là một người đàn ông chính hiệu. Anh ấy muốn chiến thắng, anh ấy có một tâm lý tuyệt vời và chúng tôi cũng hay nói đùa với nhau, anh ấy gọi tôi là Texas Boy”.

“Đối với một cầu thủ có những thành tích trong sự nghiệp, anh ấy có thể tỏ ra tự cao, nhưng không, anh ấy rất cởi mở và ấm áp”.

“Thật ngạc nhiên khi bước vào phòng thay đồ và nhìn thấy những cầu thủ bạn thường chơi trên PES (Pro Evolution Soccer). Nó giống như: 'Ôi Chúa ơi!' Tôi nghĩ rằng tôi có thể học hỏi rất nhiều điều từ những cầu thủ ở đây”.

Kể từ khi cập bến Juventus, McKennie đã có 2 lần ra sân cho đội bóng này tại Serie A. Vào ngày 18/10 tới đây, cầu thủ 22 tuổi sẽ cùng Lão bà tiếp tục có chuyến hành quân đến sân của Crotone trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Serie A.

Ronaldo đối mặt rắc rối pháp lý khi lên tập trung ĐTQG

France Football ‘nhá hàng’ Siêu đội hình: Ronaldo và Messi chưa xuất hiện

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus McKennie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT