Quảng cáo

Mbappe gửi thông điệp đến Ronaldo sau đại chiến

Thứ hai, 12/10/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe đã gửi đến Cristiano Ronaldo một thông điệp bất ngờ sau cuộc đụng độ giữa Pháp và Bồ Đào Nha vào rạng sáng nay.

Vào rạng sáng nay 12/10 (theo giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha đã có chuyến hành quân đến đất Pháp trong trận thuộc khuôn khổ Nations League. Kết thúc 90 phút kịch tính tại Stade de France, hai đội chấp nhận chia điểm trong trận cầu không bàn thắng.

Kylian Mbappe và Cristiano Ronaldo dù không ghi bàn trong trận đấu này, tuy nhiên, hai siêu sao hàng đầu thế giới đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ với khoảnh khắc khá thân mật.

ronaldo
Ronaldo thân mật với Mbappe trong trận đấu rạng sáng nay (Ảnh: Getty)

Đặc biệt, sau khi trận đấu kết thúc, Kylian Mbappe đã có những thông điệp gửi đến Cristiano Ronaldo thông qua Twitter và Instagram cá nhân của mình. Cụ thể, Kylian Mbappe đã đăng tải hình ảnh thân mật cùng Ronaldo và gọi siêu sao người Bồ Đào Nha là “idol” (thần tượng), kèm biểu tượng vương miện và chú dê (GOAT – Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại). Sau đó, Ronaldo cũng đã bình luận về bài đăng với một biểu tượng cảm xúc nắm tay thể hiện mối quan hệ “chớm nở” giữa hai cầu thủ này.

Mbappe
Mbappe đăng tải trên Twitter cá nhân (Ảnh: Twitter)

Trước đó, khi Ronaldo còn là người của Real Madrid, Mbappe từng dành những lời có cánh cho cầu thủ người Bồ Đào Nha:

“Anh ấy là một anh hùng từ thời thơ ấu của tôi và thật ngạc nhiên khi gặp anh ấy khi tôi đến thăm Valdebebas”.

“Tôi ngưỡng mộ anh ấy từ khi tôi còn là một cậu nhóc… Bạn có thể học hỏi được rất nhiều điều từ một người đã giành được 5 Quả bóng vàng. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời”.

Nhiều đồn đoán về việc Mbappe sẽ cập bến Real Madrid vào mùa hè 2018 đã được đưa ra, tuy nhiên, ở thời điểm đó cầu thủ trẻ đã lựa chọn tới PSG. Gần đây, những tin đồn chuyển nhượng giữa Mbappe và Real Madrid lại tiếp tục nổi lên, nhiều khả năng Los Blancos sẽ chi đậm để sở hữu cầu thủ người Pháp ở phiên chợ hè 2021.

Lịch thi đấu Nations League 2020/21: Ronaldo đấu Mbappe

Ronaldo chính thức xác nhận thời điểm giã từ ĐT Bồ Đào Nha

 

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Ronaldo Pháp vs Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT