Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/10: Ronaldo cân nhắc rời Juventus

Thứ ba, 13/10/2020 06:54 AM (GMT+7)
A A+

'Tiểu Yaya Toure' trên đường gia nhập MU, Ronaldo cân nhắc rời Juventus hay Kante mơ đến Real Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (13/10).

Ronaldo cân nhắc rời Juventus

Theo Tuttomercato , Cristiano Ronaldo được cho là đang cân nhắc việc chuyển đến Paris Saint-Germain, nếu như anh có thể cùng Juve lên ngôi tại Cúp C1 mùa giải năm nay. Phía ban lãnh đạo đội bóng thành Turin cũng sẽ vui vẻ cho phép CR7 ra đi, miễn là mục tiêu cả 2 cùng đề ra trở thành hiện thực.

Ronaldo
Ronaldo cân nhắc rời Juventus. Ảnh: Getty

'Tiểu Yaya Toure' trên đường gia nhập MU

Theo nhật báo L’Equipe, tiền vệ tài năng Boubakary Soumare của Lille rất mong muốn được gia nhập MU trong thị trường chuyển nhượng hè 2020. Tiền vệ 21 tuổi được cho là đã từ chối hàng loạt đội bóng tên tuổi vì chỉ muốn được là người của đội chủ sân Old Trafford.

MU cũng từng mong muốn có được Soumare , nhưng không đạt được thỏa thuận với Lille. Tuy nhiên theo Chủ tịch của đội bóng Pháp, tiền vệ được mệnh danh là "tiểu Yaya Toure" có lẽ cũng sẽ sớm rời Lille để gia nhập ông lớn của Ngoại hạng Anh. 

Soumare sinh năm 1999 và thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Lối chơi xông xáo cùng thể hình ấn tượng giúp cầu thủ trẻ này được đánh giá cao và được coi như một phiên bản khác của Yaya Toure, tiền vệ từng làm mưa làm gió ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Man City.

Siêu sao của Chelsea mơ chuyển tới Real Madrid

Căng thẳng giữa N'Golo Kante và Frank Lampard có thể khiến siêu sao người Pháp rời Chelsea khi anh đang mơ về việc chuyển đến Real Madrid.

Le Parisien đưa tin Lampard sẽ không cho phép Kante bỏ lỡ buổi tập để tham dự đám cưới của một người bạn, điều đó khiến mâu thuẫn giữa họ tăng cao. 

Kante
Kante mơ chuyển đến Real Madrid. Ảnh: Getty

Nguồn tin từ Pháp tuyên bố Kante 'mơ' được chuyển đến Bernabeu - nhưng Real Madrid vẫn chưa thể hiện bất kỳ sự quan tâm nào đến nhà vô địch World Cup 2018.

Jorginho được Chelsea thưởng hợp đồng mới

Chelsea chuẩn bị trao cho Jorginho một hợp đồng mới như là một phần thưởng cho lòng trung thành vì đã từ chối chuyển đến Arsenal.

Với việc Pháo thủ và Juventus quan tâm đến tuyển thủ Ý, cầu thủ 28 tuổi quyết định ở lại Stamford Bridge và Football London cho biết Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với anh.

Tottenham tiếp tục bổ sung hàng thủ

Theo Football Insider, HLV Jose Mourinho muốn tiếp tục gia tăng sức mạnh hàng thủ của Tottenham khi nhắm đến trung vệ Joe Rodon của Swansea. Đội bóng thành London được cho là sẵn sàng chi 13 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người xứ Wales ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tại Anh, các đội bóng thi đấu khác hạng đấu vẫn có thể chuyển nhượng cầu thủ cho tới hết ngày 16/10.

MU lên kế hoạch 'trả đũa' nếu Real lấy đi Pogba

Ronaldo ra điều kiện để gia nhập PSG

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Real Madrid Chelsea Kante
Xem thêm
TIN NỔI BẬT