Quảng cáo

MU có đột phá mới ở mảng giải trí để đem về lợi nhuận khổng lồ

Thứ tư, 14/10/2020 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã công bố trung tâm giải trí đầu tiên trong số năm trung tâm giải trí mang tên 'Nhà hát của những giấc mơ' được lên kế hoạch xây dựng ở Trung Quốc.

Theo Sport Business, công trình được gọi là ‘trung tâm Nhà hát của những giấc mơ’ ở Bắc Kinh, được phát triển bởi tập đoàn giải trí toàn cầu Harves Entertainment, dự kiến ​​sẽ mở cửa cho công chúng trước cuối năm nay.

Khu phức hợp mới này là trung tâm đầu tiên trong số năm trung tâm Nhà hát của những giấc mơ được xây dựng trên khắp Trung Quốc, các trung tâm khác được lên kế hoạch ở Thượng Hải, Thẩm Dương và Trường Sa.

Richard Arnold, giám đốc điều hành của Manchester United cho biết: "Sir Bobby Charlton có câu nói nổi tiếng mô tả sân vận động Old Trafford của chúng tôi là 'Nhà hát của những giấc mơ'"

Manchester United, Trung Quốc, giải trí
Các trung tâm giải trí của MU lấy cảm hứng từ Old Trafford. Ảnh: Getty

"Và bây giờ chúng tôi có thể biến giấc mơ đó trở thành hiện thực cho những người hâm mộ ở Trung Quốc. Điều này thể hiện sự củng cố cam kết lâu dài của chúng tôi với Trung Quốc và làm sâu sắc hơn mối quan hệ của chúng tôi với fan MU ở đất nước này".

Mặc dù năm trung tâm giải trí sẽ nằm cách Old Trafford hơn một phần tư vòng Trái Đất, nhưng những trung tâm này sẽ đóng vai trò là những điểm thu hút lợi nhuận với số lượng người hâm mộ khổng lồ của Man United ở châu Á.

Điều này sẽ đưa người hâm mộ đến gần hơn với ngôi nhà của Manchester United. Các trung tâm này sẽ bao xây dựng một hành trình tương tác xuyên suốt lịch sử 142 năm của Manchester United và không quên kinh doanh các sản phẩm bán lẻ.

HLV TBN gọi việc đổ lỗi cho thủ môn MU là thói quen

Fan MU suýt ngất vì Bruno Fernandes có nguy cơ nhiễm COVID-19

Mục tiêu của MU có nguy cơ nhiễm COVID-19 vì không giặt áo

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Trung Quốc giải trí
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo