Quảng cáo

'Người thừa MU' nhận hậu thuẫn từ đồng đội khi nằng nặc đòi rời CLB

Thứ tư, 14/10/2020 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Sau những nỗ lực chuyển nhượng không thành trong phiên chợ hè vừa qua, cầu thủ MU mới đây đã nằng nặc đòi rời khỏi đội bóng ngay lập tức.

Trong phiên chợ hè vừa qua, thủ môn của Manchester United, Sergio Romero đã rất nhiều lần bày tỏ mong muốn được ra đi, nhiều thông tin cho rằng, thủ môn 33 tuổi sẽ gia nhập Everton với mức lương 100.000 băng /tuần, tuy nhiên mọi chuyện đã đổ bể vào phút chót khi cầu thủ người Argentina vấp phải sự phản đối kịch liệt đến từ Ban lãnh đạo đội bóng. 

Quỷ đỏ đã giữ Romero ở lại, tuy nhiên, cầu 33 tuổi cũng chỉ sắm vai kép phụ trong khi De Gea và Dean Henderson mới là hai lựa chọn hàng đầu của huấn luyện viên Solskjaer. Thậm chí, chiến lược gia người Na Uy đã thẳng tay gạch tên Romero ra khỏi danh sách tham dự Champions League và thay thế bằng thủ môn lão tướng Lee Grant.

Romero
Romero trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Theo The Sun, mới đây, thủ thành người Argentina đã một lần nữa bày tỏ mong muốn được ra đi để tìm kiếm suất bắt chính và lần này, đích đến của thủ thành 33 tuổi được cho là Giải nhà nghề Mỹ, MLS. Romero hiện đã có cuộc trao đổi với Manchester United và cùng các đại diện của anh. Thủ môn người Argentina rất mong muốn đội bóng sẽ sớm giải phóng hợp đồng cho mình vào cuối tháng này.

Bên cạnh đó, ESPN cũng cho biết rằng, một số cầu thủ của MU đã tỏ ra không hài lòng với cách mà Man United đối xử với Romero. Họ cho rằng, thủ thành người Argentina xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ Ban lãnh đạo sau những gì đã cống hiến cho đội bóng suốt 5 năm qua.

Hiện tại, Romero đang trong năm cuối cùng của hợp đồng với Man United. Romero gia nhập Man United vào năm 2015 nhưng mới chỉ có 61 lần ra sân cho đội bóng. Mùa giải vừa qua, Romero ra sân 17 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford và có 12 trận giữ sạch lưới.

MU quyết đấu Real, Barca vì 'mục tiêu 82 triệu bảng'

Chuyển nhượng MU 13/10: Quỷ đỏ đưa ‘mục tiêu của Real’ vào tầm ngắm

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT