Quảng cáo

MU quyết đấu Real, Barca vì 'mục tiêu 82 triệu bảng'

Thứ tư, 14/10/2020 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên trưởng của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ “lạ” đang thi đấu tại LaLiga.

Manchester United đã trải qua quãng thời gian khởi đầu đáng quên tại NHA mùa giải năm nay với một hàng phòng ngự tệ hại và mắc quá nhiều sai lầm. Dẫu vậy, đội bóng vẫn không mang về thêm bất cứ trung vệ nào mới trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, với những động thái gần đây, dường như, Quỷ đỏ đang chuẩn bị để kích hoạt một bom tấn trung vệ vào mùa hè 2021.

Mới đây, huấn luyện viên Solskjaer đã bất ngờ bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao 21 tuổi của Sevilla, Jules Kounde . Trung vệ người Pháp từng được đồn đoán là sẽ cập bến Man City vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, Pep Guardiola đã lựa chọn chiêu mộ Ruben Dias từ Benfica và động thái này của Man xanh đã mở đường cho MU tới gần hơn với Kounde .

Kounde
Kounde trong màu áo Sevilla (Ảnh: Internet)

Trung vệ người Pháp chỉ mới chuyển đến Sevilla vào năm 2019 từ Bordeaux với một bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng. Tuy nhiên, giá trị giải phóng hợp đồng hiện tại của Kounde đã lên tới 82 triệu bảng và Sevilla sẽ không để cầu thủ 21 tuổi ra đi nếu không nhận đủ số tiền này.

Bên cạnh sự quan tâm của Man United, Kounde cũng đã được Real Madrid và Barcelona đưa vào tầm ngắm. Hai ông lớn tại LaLiga được cho là sẵn sàng phá két để chiêu mộ cầu thủ trẻ vào mùa hè năm sau.

Ở mùa giải 2019/20, Kounde đã có 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Sevilla, bên cạnh đó, cầu thủ trẻ cũng gây ấn tượng mạnh tại đấu trường Europa League, giải đấu mà Sevilla đã vô địch sau đó.

Huyền thoại MU tiến cử tiền đạo tiệm cận đẳng cấp Ronaldo và Messi

Chuyển nhượng MU 13/10: Quỷ đỏ đưa ‘mục tiêu của Real’ vào tầm ngắm

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Kounde MU Real Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT