Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/10: Quỷ đỏ đưa ‘mục tiêu của Real’ vào tầm ngắm

Thứ ba, 13/10/2020 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đưa mục tiêu của Real vào tầm ngắm, MU quan tâm trung vệ của Burnley hay ngôi sao tuyến giữa cam kết tương lai là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày hôm nay (13/10)

Quỷ đỏ đưa ‘mục tiêu của Real’ vào tầm ngắm

Theo AS, huấn luyện viên Solskjaer đã đưa tiền vệ trẻ Camavinga của Rennes vào tầm ngắm như một sự thay thế dài hạn cho Paul Pogba khi mà tiền vệ 27 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào mùa hè năm sau.

Camavinga
Camavinga trong màu áo Rennes (Ảnh: Internet)

Bên cạnh MU, hiện tại, Real Madrid là đội bóng cũng đang theo rất sát Camavinga. Nhiều nguồn tin cho rằng, huấn luyện viên Zidane đã yêu cầu Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chiêu mộ tiền vệ 17 tuổi trong thời gian nhanh nhất có thể.

MU quan tâm trung vệ của Burnley

Theo The Athletic, Manchester United mới đây đã bổ sung thêm một trung vệ mới vào danh sách những ưu tiên cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Và người được Solskjaer quan tâm lần này chính là trung vệ Tarkowski của Burnley. Hợp đồng của cầu thủ người Anh với The Clarets sẽ đáo hạn vào năm 2022 và đây được xem là phương án khả thi cho Man United.

tarkowski
Tarkowski trong màu áo Burnley (Ảnh: Internet)

Bên cạnh Tarkowski, danh sách rút gọn của Manchester United cũng được tiết lộ sẽ bao gồm cả hai trung vệ Koulibaly và Upamecano.

Ngôi sao tuyến giữa cam kết tương lai

Theo Sport, tiền vệ Juan Mata của Manchester United đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của câu lạc bộ giấu tên đến từ Ả Rập Xê Út. Hiện tại, Mata đã bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Man United và tiền vệ này muốn ở lại chiến đấu cùng Quỷ đỏ cho những danh hiệu trên mọi mặt trận.

mata
Mata sẽ gắn bó với MU thêm một mùa giải nữa (Ảnh: Internet)

Ở mùa giải năm nay, Mata dù chưa được ra sân một phút nào tại NHA nhưng cầu thủ 32 tuổi đã để lại dấu ấn đậm nét với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 2 trận đấu tại cúp Liên đoàn.

Tiết lộ lý do MU từng từ chối chiêu mộ Haaland

Theo ESPN, HLV Solskjaer được cho là đạt thỏa thuận với tiền đạo Erling Haaland vào tháng 12/2019 về việc tiền đạo này sẽ gia nhập sân Old Trafford trong tháng 1/2020 với giá chỉ 20 triệu bảng từ RB Salzburg.

Tuy nhiên, Phó chủ tịch Ed Woodward bất ngờ nhảy vào và hủy thương vụ do không đồng ý với các khoản phí và điều khoản phá vỡ hợp đồng. Thương vụ sau đó đổ bể. Haaland gia nhập Dortmund và tiền đạo người Na Uy đã ghi 21 bàn sau 23 trận cho đội chủ sân Signal Iduna Park kể từ đó tới nay.

Chuyển nhượng MU 12/10: Quỷ đỏ quan tâm siêu sao Real Madrid

Chuyển nhượng tối 12/10: MU chèo kéo sao ĐNÁ, Juve mất Ronaldo nếu vô địch C1

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot Chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT