Quảng cáo

Fernandes khẳng định bị lợi dụng để gây bất ổn cho MU

Thứ năm, 15/10/2020 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Bruno Fernandes của Manchester United đã lên tiếng trước những tin đồn rằng anh ấy có mâu thuẫn với HLV Solskjaer sau thất bại nặng nề.

Bruno Fernandes bác bỏ những thông tin cho rằng anh đã tranh cãi với HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United trong trận thua Tottenham ở Premier League.

Fernandes được cho là đã rất tức giận trong giờ nghỉ của cuộc đụng độ hồi đầu tháng này, và tiền vệ này đã bị thay ra khi MU bị dẫn 4-1 trước khi họ chịu thất bại 6-1 tại Old Trafford. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã mở tỷ số từ chấm phạt đền, nhưng được cho là đã cãi vã với HLV.

Manchester United, Bruno Fernandes, Solskjaer, Ngoại hạng Anh
Fernandes bị cáo buộc mâu thuẫn với Solskjaer. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Bruni Fernandes đã phủ nhận những cáo buộc đó sau chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha tại Nations League trước Thụy Điển vào thứ Tư.

Tiền vệ Man Utd nói với Sport TV: "Có rất nhiều suy đoán về điều đó. Đầu tiên là việc tôi tranh cãi với các đồng đội. Điều đó không hoàn toàn chính xác, tôi chỉ tranh cãi với một người là Lindelof. Và bây giờ cuộc tranh cãi với Solskjaer cũng không chính xác".

Bruno Fernandes tuyên bố những chuyện xoay quanh anh khiến nội bộ MU bất ổn: "Tôi tin rằng đó là một cách gây mất ổn định cho đội bóng. Những gì họ đã nói không đúng theo mọi cách. Tôi đã bị thay ra ở hiệp một, đó là sự thật, đây là lựa chọn chiến thuật.

Manchester United, Bruno Fernandes, Solskjaer, Ngoại hạng Anh
Bruno Fernandes cũng từng to tiếng với Lindelof. Ảnh: Getty

Huấn luyện viên nói với tôi rằng trận đấu đã gần như kết thúc và chúng tôi sẽ còn rất nhiều trận đấu phía trước. Hiểu được điều đó, tôi không hài lòng nhưng không nói gì có thể gây hại cho cả đội".

Fernandes gửi thông điệp đến những người đồn đoán về anh: "Đừng sử dụng tên của tôi, đồng nghiệp của tôi hoặc huấn luyện viên để gây rắc rối cho Manchester United. Bầu không khí hiện rất tốt và CLB đã sẵn sàng để đưa ra câu trả lời trong trận đấu tiếp theo".

MU có đột phá mới ở mảng giải trí

Fan MU suýt ngất vì Bruno Fernandes

Mục tiêu của MU có nguy cơ nhiễm COVID-19 vì không giặt áo

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Bruno Fernandes Solskjaer Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo