Quảng cáo

Van de Beek được MU làm điều tương tự như Ronaldo

Thứ năm, 15/10/2020 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Donny van de Beek đang nhận được sự quan tâm đặc biệt tại MU và cầu thủ người Hà Lan đã được Quỷ đỏ làm điều tương tự như với siêu sao Ronaldo.

Theo The Sun, Manchester United đã lên kế hoạch và áp dụng giáo án tập luyện tăng sức mạnh của Ronaldo cho tân binh Donny van de Beek. Quỷ đỏ ấn tượng với nền tảng thể lực của cựu cầu thủ Ajax, tuy nhiên đội bóng này cho rằng, Van de Beek sẽ cần phải cải thiện thêm sức mạnh và cơ bắp trong những tháng tới để có thể chinh chiến tốt hơn tại NHA .

Điều này đồng nghĩa với việc, Van de Beek cần tập trung tập luyện ở những vùng cơ bắp phù hợp và cầu thủ người Hà Lan sẽ phải thực hiện những bài tập khá nặng như kéo xà và ép ngực,... Trước đó, MU đã từng áp dụng phương pháp tăng cơ bắp và sức mạnh mạnh này với tiền vệ Bruno Fernandes.

van-de-beek
Donny van de Beek trong buổi tập của MU (Ảnh: The Sun)

Bên cạnh Ronaldo và Bruno Fernandes, Jesse Lingard cũng đã cải thiện đáng kể cơ bắp nhờ giáo trình tập luyện nghiêm ngặt tại Man United, tiền vệ người Anh đã tăng 3lb cơ bắp khi thực hiện các động tác ép ngực và kéo tạ. 

Thái độ tập luyện của Donny van đe Beek cũng được ban huấn luyện đội bóng đánh giá cao và cầu thủ 23 tuổi được ví von chuyên nghiệp như cựu danh thủ David Beckham. Nếu tuân thủ giáo trình và tập luyện chăm chỉ, Van de Beek chắc chắn sẽ cải thiện đáng kể trong thời gian tới đây.

Donny van de Beek cập bến Manchester United từ Ajax trong kỳ chuyển nhượng mùa hè mới một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trị giá 39 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền vệ 23 tuổi đã ngồi dự bị trong 3 trận đấu đầu tiên của MU tại NHA mùa giải này.

Huyền thoại MU: 'Maguire lười biếng và cáu kỉnh'

Cựu sao MU: 'Quỷ đỏ đang thiếu những cầu thủ có bản sắc'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Van de beek Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT