Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Maguire lười biếng và cáu kỉnh'

Thứ năm, 15/10/2020 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến phong độ tệ hại của Maguire trong màu áo đội tuyển Anh, huyền thoại MU, Gary Neville mới đây đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về trung vệ này.

Vào rạng sáng nay 15/10 (theo giờ Việt Nam), ĐT Anh có cuộc tiếp đón Đan Mạch trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ Nations League, dù được đánh giá cao hơn nhưng Tam sư đã bất ngờ phải đón nhận thất bại. Và một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại tủi hổ của ĐT Anh nằm ở phong độ tệ hại của trung vệ Harry Maguire.

Được ra sân ngay từ đầu, nhưng trung vệ đội trưởng Manchester United đã nhanh chóng gây thất vọng khi phải nhận thẻ đỏ ở ngay phút 32 của trận đấu, sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm với tiền đạo đối phương. Chỉ 3 phút sau khi mất người, ĐT Anh đã nhận trái đắng với bàn thắng của Eriksen và đây đồng thời cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

maguire
Sai lầm tai hại của Maguire đã khiến cầu thủ này phải "đi tắm sớm" (Ảnh: Internet)

Chứng kiến phong độ tệ hại của Maguire, huyền thoại Mu, Gary Neville đã lên tiếng:

"Đây là khoảng thời gian tồi tệ của cậu ấy. Đó không phải là một trận đấu tốt".

"Tôi nghĩ cậu ấy đã may mắn với tình huống phạm lỗi đầu tiên, nó nằm giữa ranh giới của một thẻ vàng và một thẻ đỏ. Nhưng ở lần thứ hai, đó là một pha bóng ngớ ngẩn. Pha bóng đó cho thấy sự chậm chạp và rồi chuyện gì đến cũng phải đến".

"Đó thực sự là một bài học cho tất cả các hậu vệ trẻ hay bất cứ ai thi đấu ở những vị trí tương tự. Bạn sẽ mắc sai lầm nhưng đừng vì thế mà mất bình tĩnh và mắc sai lầm thứ hai".

Trước đó, chứng kiến một ngày tai hại của "hậu vệ đắt giá nhất thế giới", các cổ động viên của MU đã tỏ ra mất niềm tin vào cầu thủ 27 tuổi. Thậm chí, một số ý kiến tiêu cực còn cho rằng, Maguire tốt nhất không nên ra sân cho Man United trong trận đấu cuối tuần này.

Chuyển nhượng MU 15/10: Có câu trả lời cho 2 mục tiêu hạng nặng

Fernandes khẳng định bị lợi dụng để gây bất ổn cho MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maguire Neville nói Maguire MU Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT