Quảng cáo

Rooney sẽ được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trong tuần tới?

Thứ năm, 15/10/2020 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Derby County được cho là đang cân nhắc đưa huyền thoại MU, Wayne Rooney lên tiếp quản ghế nóng của đội bóng này ngay trong tuần tới.

Theo The Sun, ban lãnh đạo Derby County đang cân nhắc nghiêm túc trường hợp đưa Wayne Rooney lên tiếp quản ghế nóng của đội bóng này vào tuần tới. Nguyên nhân chính của sự việc này tới từ thành tích bết bát của huấn luyện viên đương nhiệm Phillip Cocu.

Hiện tại, Derby County đang xếp ở vị trí thứ 20 trên BXH Championship sau 3 trận thua liên tiếp từ đầu mùa và ông chủ Mel Morris đang mất dần kiên nhẫn với huấn luyện viên Phillip Cocu. 

Rooney
Rooney trong màu áo Derby County (Ảnh: Internet)

Nhiều thông tin cho rằng, đáng lẽ huấn luyện viên người Hà Lan đã bị sa thải ở vòng đấu trước nếu không giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Norwich City. Tuy nhiên, chính pha làm bàn của Wayne Rooney ở phút 87 đã níu giữ hy vọng ở lại của Phillip Cocu. Tờ The Sun cũng cho biết, trong cuộc đối đầu sắp tới đây với Watford, nếu huấn luyện viên 49 tuổi không thể giành trọn 3 điểm, nhiều khả năng ông sẽ bị sa thải ngay lập tức. 

Bên cạnh đó, Rooney cũng tiết lộ rằng, anh luôn có kế hoạch để trở thành một huấn luyện viên trong tương lai gần: "Tôi luôn hứng thú với điều này. Khi Louis van Gaal dẫn dắt MU, Ryan Giggs phụ trách phân tích các đối thủ và tôi thường ở đó vài giờ sau khi tập luyện".

Wayne Rooney cập bến Derby County từ D.C United vào tháng 1/2020 với một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Cựu danh thủ MU sẽ cống hiến cho The Rams trong cả hai vai trò cầu thủ và huấn luyện viên.

Chuyển nhượng MU 15/10: Có câu trả lời cho 2 mục tiêu hạng nặng

Sancho sẽ cập bến MU vào kỳ chuyển nhượng mùa đông?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rooney Derby County Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT