Quảng cáo

MU ấn định thời điểm ra mắt tiền đạo cự phách

Thứ năm, 15/10/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Edinson Cavani không thể ra mắt Manchester United khi Quỷ Đỏ đến làm khách trên sân của Newcastle tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Tuyển thủ người Uruguay hiện đang tự cách ly theo hướng dẫn của chính quyền sở tại về virus corona sau khi đến Anh từ Pháp để gia nhập Manchester United.

Cavani, 33 tuổi, đã gia nhập MU theo bản hợp đồng có thời hạn một năm khi Quỷ Đỏ đưa anh về câu lạc bộ sau khi tiền đạo này hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải trước.

Manchester United, Edinson Cavani, Ngoại hạng Anh, PSG, Cúp C1
Cavani ký hợp đồng 1 năm với MU. Ảnh: MUFC

Cavani sẽ không có mặt trong chuyến làm khách của Manchester United đến St James ’Park vào cuối tuần này, tuy nhiên anh ấy có thể ra mắt Quỷ Đỏ khi họ tiếp đội bóng cũ của anh ấy là PSG ở vòng bảng Champions League vào tuần tới.

ột tuyên bố được đăng trên trang web của Manchester United có đoạn: “Cavani đang buộc phải tự cách ly lập do các nguyên tắc của Covid -19, sau khi anh ấy đến Anh từ Pháp, có nghĩa là anh ấy không thể ra mắt tại St James’ Park".

"Tuy nhiên, tuyển thủ Uruguay sẽ được tự do thi đấu trước câu lạc bộ cũ của anh ấy là Paris Saint-Germain tại Champions League, nếu được cho là đủ thể lực và sẵn sàng ra sân".

Manchester United, Edinson Cavani, Ngoại hạng Anh, PSG, Cúp C1
Cavani sẽ sớm đối đầu đội bóng cũ. Ảnh: Getty

Manchester United hy vọng rằng sự bổ sung của Cavani có thể giúp Quỷ Đỏ xoay chuyển tình thế bết bát của họ ở mùa giải này. chỉ kiếm được ba điểm từ số chín có thể trong một khởi đầu tệ hại cho chiến dịch mới của câu lạc bộ.

Manchester United hy vọng rằng sự bổ sung của Cavani có thể giúp Quỷ Đỏ xoay chuyển tình thế bết bát của họ ở mùa giải này. MU chỉ kiếm được ba trong số chín điểm tối đa ở giai đoạn khởi đầu Ngoại hạng Anh 2020/21.

Sao MU bị coi là người tệ nhất lịch sử ĐTQG

MU có đột phá mới ở mảng giải trí

 
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Edinson Cavani Ngoại hạng Anh PSG Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT