Quảng cáo

MU nhận tin vui bất ngờ từ PSG trước thềm đại chiến

Thứ sáu, 16/10/2020 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây huấn luyện viên trưởng của PSG, ông Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng bất ổn của PSG và đây sẽ là tin vui đối với Manchester United trước thềm đại chiến.

Tại Champions League năm nay, lá thăm may rủi đã một lần nữa đưa MU và PSG nằm cùng bảng đấu với nhau và sắp tới đây, trong trận đấu ra quân tại Champions League, Quỷ đỏ sẽ có chuyến hành quân đến sân Công viên các Hoàng tử.

Tuy nhiên, mới đây, MU đã bất ngờ nhận tin vui trước thềm trận đại chiến lần này khi mà đội bóng thủ đô nước Pháp được cho là đã gặp vấn đề lớn về lực lượng. Chia sể trong một cuộc họp báo mới đây, huấn luyện viên của PSG, ông Thomas Tuchel cho hay:

"Chúng tôi sẽ phải cẩn trọng với trường hợp của Neymar và Mbappe. Hôm qua, họ đã phải chơi 90 phút cho ĐTQG. Bên cạnh đó, các cầu thủ từ Nam Mỹ cũng phải di chuyển cả một quãng đường dài".

neymar
Neymar và Mbappe vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất (Ảnh: Internet)

"Có thể chúng tôi sẽ chỉ có 11, 12 hoặc 13 cầu thủ hoàn toàn khỏe mạnh".

"PSG gặp một chút xui xẻo. Draxler và Marquinhos chưa chắc sẽ ra sân ở trận gặp Manchester United. Colin Dagba đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid -19 ở đội U21. Trong trường hợp có kết quả âm tính, cậu ấy có thể trở lại đội hình".

"Thilo Kehrer đã dính chấn thương vài tuần nay, Bernat và Icardi cũng vậy. Với Icardi, cậu ấy mới dính chấn thương cách đây 1 tuần. Cậu ấy có vấn đề về dây chằng đầu gối. Mọi chuyện không quá nghiêm trọng, nhưng cậu ấy sẽ không thể ra sân ở trận gặp Nimes và MU". 

"Hôm nay, tân binh Danilo sẽ có mặt tại đội bóng. Tuy nhiên, cậu ấy đã tiếp xúc gần với Cristiano Ronaldo. Vì vậy, các nhân viên y tế muốn cậu ấy không tham gia tập cùng cả đội. Ngoài ra, Verratti cũng dính chấn thương ở Ý và hiện đang được các bác sĩ của CLB kiểm tra". 

"Rõ ràng, PSG đang thiếu vắng quá nhiều trụ cột. Thách thức bây giờ là tìm ra một đội hình có thể giành chiến thắng trước Nimes. Có như vậy, chúng tôi mới có được là sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp MU".

Vào cuối tuần này (18/10), MU sẽ có chuyến làm khách đến sân của Newcastle United trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 NHA. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò huấn luyện viên Solskjaer, lấy lại niềm tin từ người hâm mộ, sau quãng thời gian khởi đầu chệch choạc và cũng chính là bước chạy đà để chuẩn bị cho cuộc chạm trán PSG vào giữa tuần tới (thứ 4, 21/10).

Chuyển nhượng MU 16/10: 5 ngôi sao chuẩn bị khăn gói rời Old Trafford?

Chuyển nhượng 16/10: MU muốn bại tướng của Real, Barca thay thế Solskjaer?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Champions League MU vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT