Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất PSG đấu MU: Đối đầu cố nhân

Thứ ba, 20/10/2020 08:49 AM (GMT+7)
A A+

PSG tiếp đón MU tại vòng đấu đầu tiên vòng bảng cúp C1. Để đòi món nợ bị MU loại cay đắng cách đây 2 mùa, PSG sẽ tung ra sân đội hình thế nào?

Nội dung chính

PSG bắt đầu hành trình tại cúp C1 2020/2021 bằng cuộc tiếp đón Man Utd - đối thủ đã loại họ tại vòng 1/8 mùa giải 2018/2019.

Ở lần gặp lại, cả 2 đội đã ở vị thế khác khi PSG giờ đây là nhà đương kim Á quân cúp C1. Trong khi đó MU mới trở lại giải đấu này sau 1 năm vắng bóng. 

Về đội hình của PSG trước cuộc đối đầu này, họ thực sự đang ở thế ngặt nghèo khi chỉ còn trên dưới 11 cái tên sẵn sàng ra sân tiếp đón MU. Chấn thương và COVID -19 đã lấy đi của PSG hàng loạt cái tên như Mauro Icardi, Verrati, Draxler, Bernat hay Thilo Keher và cả Marquinhos.

Với lực lượng khiêm tốn, HLV Thomas Tuchel vẫn có được niềm tự hào trên hàng công mang tên Neymar - Mbappe - Di Maria.

Đội hình mạnh nhất PSG đấu MU: Đối đầu cố nhân Ảnh 1
Người cũ Di Maria và Herrera sẵn sàng đối đầu MU (Ảnh: Internet)

Ở khu trung tuyến, nhiều khả năng người cũ Ander Herrera sẽ có cơ hội đối đầu đội bóng mà anh từng phục vụ một thời. Đá cặp với Herrera là bộ đôi Gueye - một cựu sao Premier League khác và Leandro Paredes - lựa chọn khả dĩ nhất cho vị trí tiền vệ phòng ngự. 

Hàng thủ PSG trận này mới thực sự đón nhận những mất mát. Đội trưởng Thiago Silva đã ra đi, Keher bỏ ngỏ khả năng ra sân dẫn đến việc bộ đôi trung vệ trong tay Tuchel chỉ còn Kimbempe và tân binh Diallo. 2 cái tên còn lại bên 2 hành lang cánh sẽ là Lanvin Kurzawa và Florenzi. 

Vị trí thủ môn không có nhiều xáo trộn với sự xuất hiện của thủ thành kỳ cựu Navas.

Đội hình mạnh nhất PSG tiếp đón MU

Đội hình mạnh nhất PSG đấu MU: Đối đầu cố nhân Ảnh 1
Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT