Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu PSG: Nỗi lo hàng thủ

Thứ ba, 20/10/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ sẽ hành quân đến Paris để đụng độ nhà đương kim á quân châu Âu, trong lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League 2020/21.

Trước trận đánh lớn, sự chú ý phần lớn được đổ dồn vào Edinson Cavani, tiền đạo tân binh của Quỷ đỏ, người từng có 7 năm chơi cho PSG.  Chân sút Uruguay hiện đã luyện tập cùng các đồng đội và đủ điều kiện ra mắt đội bóng mới, sau khi phải ngồi ngoài vì quy định cách ly.

Tiền đạo 33 tuổi có 30 bàn tại Champions League và 200 bàn thắng cho chính PSG. Vì vậy, nhiều người kỳ vọng Cavani sẽ xuất hiện ngay từ đầu. Tuy nhiên, nhiều khả năng "sát thủ" Nam Mỹ sẽ chỉ góp mặt trên băng ghế dự bị. Tân binh của MU chưa thi đấu từ tháng 3, do đó Solsa sẽ không muốn mạo hiểm.

Ảnh 1
Cavani đã sẵn sàng trở lại. Ảnh: Getty

Thay vào đó, người đảm nhiệm vị trí trung phong của United sẽ là Anthony Martial. Cầu thủ này vừa vắng mặt trong trận đấu với Newcastle vì bị treo giò, do đó sẽ hoàn toàn có đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu.

Marcus Rashford và Bruno Fernandes cũng chắc chắn góp mặt ngay từ đầu. Trong khi đó, khả năng ra sân của Mason Greenwood lại là một dấu hỏi lớn, sau khi vắng mặt trong vòng 5 Ngoại hạng Anh. Chính vì vậy, hành lang cánh phải có thể sẽ được đảm nhiệm bởi Juan Mata, tiền vệ vừa chơi rất tốt trong lần trở lại trước Newcastle.

Ảnh 2
Pogba sẽ được tin tưởng? Ảnh: Getty

Khác với trận đấu vừa kết thúc tại St James Park, HLV Solskjaer sẽ muốn sử dụng những cái tên có nhiều kinh nghiệm hơn trước hàng công rất mạnh của PSG. Pogba và Matic vì thế sẽ đá thay bộ đôi Fred và McTominay.

Ở hàng phòng ngự, tân binh Alex Telles sẽ có lần ra mắt đầu tiên, sau khi Luke Shaw vẫn trình diễn một phong độ kém cỏi. Nỗi lo lắng lớn nhất của Solskjaer nằm ở vị trí trung vệ lệch trái, khi Maguire và Bailly không thể ra sân vì chấn thương. Gần như chắc chắn cặp trung vệ của Quỷ đỏ sẽ là Tuanzebe và Lindelof.

Đội hình dự kiến mạnh nhất MU đấu PSG

Đội hình mạnh nhất MU đấu PSG: Lần đầu của Cavani? Ảnh 1

Nhận định PSG vs MU: Ngày đòi nợ

Mbappe gửi thông điệp rõ ràng tới tiền đạo MU

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Neymar ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG vs MU Cúp C1 đội hình MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo