Quảng cáo

Mbappe gửi thông điệp rõ ràng tới tiền đạo MU

Thứ hai, 19/10/2020 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Pháp là một trong những cái tên nhận được sự chú ý nhất trong trận đại chiến giữa PSG và MU, mở màn bảng H Champions League 2020/21.

Kylian Mbappe sắp có cuộc hội ngộ với người bạn cũ Edinson Cavani, nhưng với tư cách là địch thủ ở 2 đầu chiến tuyến. Rất rõ ràng, chân sút người Pháp khẳng định sẽ đặt chuyện tình cảm sang một bên và tìm mọi cách để chiến thắng.

Mbappe, khi được hỏi liệu có cảm thấy đặc biệt khi đối đầu Cavani, đã thẳng thắn nói với TF1: "Không hề, anh ấy giờ đang ở một đội bóng khác. Tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại anh ấy và MU."

Ảnh 1
Mbappe và Cavani có 3 mùa giải chơi cạnh nhau. Ảnh: Getty

Trong khi đó, tiền đạo MU cũng đã luyện tập để sẵn sàng đối đầu đội bóng cũ. So với Mbappe, tuyển thủ Uruguay cảm thấy xúc động hơn: "Tôi sắp trải qua một khoảnh khắc đặc biệt mà chưa từng nghĩ tới. Đây sẽ là một cảm xúc đẹp."

Cavani gia nhập United theo hợp đồng một năm kèm tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải, ngay sau khi rời sân Công viên các Hoàng tử. Chân sút 33 tuổi được trao số 7 huyền thoại của MU, nhưng vẫn chưa thể có trận ra mắt vì quy định cách ly từ Chính phủ Anh.

Ảnh 2
Cavani luyện tập, sẵn sàng đấu PSG. Ảnh: Getty

Dù đã sẵn sàng về cả thể lực và tinh thần, khả năng cựu tiền đạo Napoli được xuất phát ngay từ đầu là không cao. Thay vào đó, Cavani sẽ là quân bài chiến lược trên băng ghế dự bị, với khả năng ra sân trong một phần ba thời gian cuối trận đấu.

Cuộc đối đầu giữa PSG và MU sẽ diễn ra vào lúc 2h00, rạng sáng thứ Tư ngày 21/10 (giờ Việt Nam). Sau lượt trận đầu tiên, các trận đấu của vòng bảng Champions League sẽ chuyển sang khung giờ mùa đông, muộn hơn 1 tiếng so với khung giờ hiện tại.

Nhận định PSG vs MU: Ngày đòi nợ

Cavani hừng hực khí thế trước thềm đại chiến PSG

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Neymar ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG vs MU Cúp C1 Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT