Quảng cáo

Cavani hừng hực khí thế trước thềm đại chiến PSG

Thứ hai, 19/10/2020 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh Edinson Cavani đã có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội tại Manchester United và tiền đạo người Uruguay đang hừng hực khí thế trước thềm đại chiến với PSG.

Edinson Cavani cập bến Manchester United vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2020 bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm (tùy chọn gia hạn thêm 1 năm).

Sau đó, tiền đạo người Uruguay đã bắt buộc phải tự cách ly theo những quy định kiểm dịch Covid -19 của chính phủ Vương quốc Anh và cũng đã bỏ lỡ cơ hội ra mắt MU tại Ngoại hạng Anh trong trận đấu gặp Newcastle United cuối tuần qua.

Vào hôm Chủ nhật (giờ địa phương), sau khi hoàn thành quá trình tự cách ly, Cavani đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại Manchester United để chuẩn bị cho trận đấu ra quân tại Champions League gặp PSG vào tuần này (21/10).

cavani
Cavani trong buổi tập đầu tiên tại MU (Ảnh: Getty)
cavani

Trong buổi tập này, Edinson Cavani đã tỏ ra vô cùng phấn khích và hừng hừng khí thế trước thềm đại chiến với đội bóng cũ PSG. Trước đó, huấn luyện viên Solskjaer đã điền tên tiền đạo 33 tuổi vào danh sách A tham dự Champions League của MU. Nhiều nguồn tin cũng cho rằng, Cavani khả năng cao sẽ được tung vào sân ngay từ đầu nếu như tiền đạo này đạt thể trạng tốt nhất.

cavani
cavani

Cavani đã từng có 7 năm thi đấu tại PSG và ghi được 201 bàn thắng sau 301 trận đấu trước khi chấm dứt hợp đồng với đội bóng này vào tháng 5 năm nay.  

MU nhận tin vui bất ngờ từ PSG trước thềm đại chiến

Lịch thi đấu của MU tại Cúp C1 2020/2021: Đụng độ Á quân PSG

 

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani MU Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT