Quảng cáo

Neymar vắng mặt trong cuộc đối đầu MU?

Thứ hai, 19/10/2020 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Brazil đã vắng mặt trong trận đấu mới nhất của PSG, làm dấy lên sự nghi ngờ về khả năng ra sân của cầu thủ này tại Champions League.

Trái lại với những hoài nghi, HLV Thomas Tuchel khẳng định tiền đạo Neymar đã sẵn sàng đối đầu với Manchester United vào ít ngày tới, sau khi ngôi sao này được nghỉ ngơi trong trận gặp Nimes.

"Neymar không gặp vấn đề gì cả. Chúng tôi đã bàn bạc, giống như tôi đã làm với Mbappe", thuyền trưởng PSG chia sẻ. "Chúng tôi đã quyết định để cho cậu ấy nghỉ ngơi. Sau đó, Neymar sẽ tập trung cùng toàn đội và sẵn sàng cho trận đấu với MU."

"Cậu ấy sẽ được ra sân, chắc chắn."

Ảnh 1
PSG sẽ có Neymar trong trận đấu với MU. Ảnh: Getty

Tiền đạo Brazil có thể nói là cầu thủ quan trọng nhất của PSG trong nhiều mùa giải gần đây. Mùa trước, đội bóng thủ đô Paris đạt tỉ lệ thắng là 75% khi không có Neymar, còn trong trường hợp siêu sao Nam Mỹ góp mặt, tỉ lệ này tăng lên đáng kể ở mức 86,7%.

Cựu tiền đạo Barca đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ trong mùa giải năm nay, sau khi vắng mặt 4 trên tổng số 7 trận đấu của PSG vì thẻ phạt và các lý do khác. Rất may cho PSG, Neymar đã kịp thời lấy lại phong độ trong màu áo ĐTQG Brazil, với cú hat-trick ghi được vào lưới Peru.

Ảnh 2
Số 10 của PSG đang thi đấu thăng hoa. Ảnh: Getty

Sự trở lại của siêu sao đắt giá nhất hành tinh là một tin không thể vui hơn với nhà ĐKVĐ Ligue 1 trước cuộc đối đầu quan trọng với MU tại Champions League. Trước đó, Tuchel đã xác nhận 6 cái tên nhiều khả năng vắng mặt bao gồm Draxler, Marquinhos, Bernat, Icardi, Danilo Pereira và Marco Verratti.

‘Người ngoài hành tinh’ nhắn nhủ Neymar sau thành tích vô tiền khoáng hậu

Sau Messi, đến lượt Neymar 'tuyên chiến' Barca

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Cúp C1 MU vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT