Quảng cáo

Sau Messi, đến lượt Neymar 'tuyên chiến' Barca

Thứ sáu, 25/09/2020 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Brazil đã lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo Barcelona, chỉ ít giờ sau động thái của người đồng đội cũ Messi.

Mối quan hệ giữa Messi và ban lãnh đạo Barcelona tiếp tục xuất hiện căng thẳng mới sau khi siêu sao người Argentina đăng tải thông điệp chia tay Luis Suarez, mà trong đó M10 đã có đoạn công kích Barca về cách đối xử của họ với tiền đạo Uruguay.

"Cậu xứng đáng được ra đi với tư cách là một trong những cầu thủ quan trọng nhất lịch sử đội bóng, giành được mọi thứ với tư cách ở cả góc độ cá nhân lẫn tập thể. Cậu không đáng để bị ra đi theo cách này. Nhưng điều này cũng không làm tôi ngạc nhiên nữa", Messi giãi bày.

Ảnh 2
El Pulga tiếp tục gây khó dễ với BLĐ Blaugrana. Ảnh: Getty

Chỉ ít giờ sau, Neymar, người từng tạo thành mũi đinh ba tấn công cùng Messi và Suarez đã lên tiếng.

"Những thứ họ (Barca) làm thật đáng ngạc nhiên", tiền đạo Brazil viết kèm theo một biểu tượng cảm xúc đầy hàm ý.

Không chỉ Neymar, cựu tiền vệ Barca, Cesc Fabregas cũng thể hiện sự ủng hộ với Messi bằng biểu tượng cảm xúc vỗ tay bên dưới bài đăng của người đồng đội cũ.

Ảnh 1
Neymar cũng "chung chiến hào" với Messi, Suarez. Ảnh: Getty

Rõ ràng, cách làm việc của ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou đang không được lòng các thành viên của CLB, trái với khẩu hiệu "Més que un club" (tạm dịch: "Hơn cả một câu lạc bộ”) mà đội bóng này vẫn tự hào. Sóng gió tưởng chừng đã qua đi sau khi Messi quyết định ở lại thì lại bất chợt nổi lên một lần nữa, ngay trước trận đấu đầu tiên của Barca tại La Liga.

'Bartomeu là một trong những chủ tịch vĩ đại nhất Barcelona'

Barca có ai thay thế Luis Suarez?

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Messi Suarez Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT