Quảng cáo

'Bartomeu là một trong những chủ tịch vĩ đại nhất Barcelona'

Thứ bảy, 26/09/2020 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Dù gặp nhiều bê bối trong công tác điều hành đội bóng, Chủ tịch Josep Bartomeu vẫn được người đồng cấp tại Atletico Madrid đánh giá rất cao.

Marca đưa tin, Chủ tịch CLB Atletico Madrid, Hugo Cerezo vừa hết lời khen ngợi người đồng cấp tại Barcelona, bất chấp những lùm xùm trong thời gian gần đây.

"Bartomeu là một vị chủ tịch tuyệt vời, và trong tương lai ông ấy sẽ được coi là một trong những chủ tịch vĩ đại của CLB", ông Cerezo khẳng định trên đài Catalunya Radio.

Ảnh 1
Bartomeu được Cerezo đánh giá cao. Ảnh: Getty

"Barca đã có nhiều đời chủ tịch vĩ đại và Bartomeu xứng đáng đứng trong hàng ngũ đó. Hơn hết, ông ấy là một người có đức tính tốt, một con người tuyệt vời và xuất sắc. Tôi nói điều này với tư cách là một người bạn của ông ấy, không phải thay mặt cho Atletico."

Phát biểu của Cerezo chắc chắn sẽ nhận về nhiều ý kiến trái chiều, nhất là với những người đang phản đối công khai Bartomeu. Một cuộc trưng cầu dân ý sắp diễn ra để quyết định xem doanh nhân người Tây Ban Nha có phải rời ghế ngay lập tức hay không.

Ảnh 2
Hai vị chủ tịch là bạn bè ở ngoài đời. Ảnh: Marca

Bên cạnh đó, chủ tịch đương nhiệm của đội bóng thủ đô cũng tỏ ra rất hài lòng sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Luis Suarez từ Barcelona.

"Chúng tôi đã có được một cầu thủ tuyệt vời. Một trong những tay săn bàn hàng đầu châu Âu và chúng tôi rất vui khi có anh ấy ở đây. Chúng tôi đã nỗ lực đưa anh ấy về khi Suarez còn thi đấu tại Hà Lan, nhưng tình hình tài chính khi đó không cho phép."

Cerezo cũng xác nhận Barca sẽ được nhận thêm một khoản tiền tùy thuộc vào màn trình diễn của chân sút Uruguay trong mùa giải năm nay.

Messi tuyên chiến với Barca vì Suarez

Barca có ai thay thế Luis Suarez?

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Messi Bartomeu La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo