Quảng cáo

Các cầu thủ MU mất niềm tin vào Solskjaer

Thứ bảy, 17/10/2020 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Sau những thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây, chiến lược gia người Na Uy không còn được các học trò tin tưởng tuyệt đối như trước.

Theo nguồn tin từ Independent, các cầu thủ MU đang rất chán nản với giáo án luyện tập của HLV Solskjaer. Họ cho rằng bài tập của ông thầy người Na Uy là "quá cơ bản" và "thiếu sự sáng tạo".

Quỷ đỏ đang trải qua một trong những khởi đầu tệ nhất lịch sử, khi chỉ có được 3 điểm sau 3 trận đấu. Tình hình phòng thay đồ đội bóng này càng trở nên tồi tệ hơn, sau thất bại 6-1 trước Tottenham ngay tại thánh địa Old Trafford.

"Các cầu thủ đánh giá Solskjaer là một người quản lý tốt, nhưng không chắc liệu họ có tôn trọng ông ấy hay không. Solskjaer cần những chiến thắng để lấy lại niềm tin của các cầu thủ", Independent dẫn nguồn tin nội bộ cho biết.

Ảnh 1
United thảm bại trước Spurs. Ảnh: Getty

Sau những thành tích không mấy khả quan đó, vị trí của HLV Solskjaer đương nhiên là đang lung lay dữ dội. Tương lai của vị thuyền trưởng 47 tuổi hoàn toàn phụ thuộc vào phong độ của Quỷ đỏ trong chuỗi trận tiếp theo.

Cuối tuần này, MU sẽ hành quân đến St James Park để đối đầu Newcastle. Đây là đối thủ vừa tầm để Quỷ đỏ có thể nghĩ đến việc tìm kiếm một chiến thắng. Cần phải nói thêm rằng, kết quả trước "Chích chòe" có ý nghĩa quan trọng hơn cả 3 điểm, đây là cơ hội để United vực dậy tinh thần để chuẩn bị bước vào những trận đánh rất lớn.

Ngay trong tuần sau, United sẽ bước ra đấu trường châu lục và chạm trán PSG. Sau đó, Solskjaer cùng các học trò sẽ liên tiếp đối đầu Chelsea, RB Leipzig và Arsenal. 

Bruno Fernandes có thể rời MU với lời đề nghị từ Real, Barca?

Người hâm mộ quay lưng với MU vì Son Heung-min

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoại hạng Anh Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT