Quảng cáo

Bruno Fernandes có thể rời MU với lời đề nghị từ Real, Barca?

Thứ bảy, 17/10/2020 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin mới nhất, cả hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Bruno Fernandes của MU.

Theo The Sun, cả hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đều đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Bruno Fernandes của Manchester United. Hai đội bóng này đang theo dõi sát sao tình hình của Bruno, bất chấp việc cầu thủ này mới chỉ trải qua 8 tháng ở MU.

Trước đó, nhiều nguồn tin cũng cho rằng, Pogba mới chính là mục tiêu trọng tâm của Real và Barca, tuy nhiên, vào ngày hôm qua, huấn luyện viên Solskjaer đã lên tiếng khẳng định tương lai lâu dài của cầu thủ người Pháp. Do đó, mục tiêu có thể đã được đổi hướng sang Bruno Fernandes.

bruno
Bruno Fernandes trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cập bến MU từ Sporting Lisbon với mức giá 55 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa đông đầu năm nay. Dù chỉ thi đấu ở giai đoạn sau của NHA mùa giải trước nhưng Bruno đã để lại dấu ấn đậm nét với 8 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 14 lần ra sân. Chính phong độ thăng hoa của tiền vệ 26 tuổi đã mang đến sự khởi sắc cho Quỷ đỏ và giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Tuy nhiên, trong mùa giải năm nay, Bruno cùng Man United đã có một khởi đầu vô cùng tệ hại khi đã để thua tới 2/3 trận đấu đầu tiên. Sau 3 trận đấu kể từ đầu mùa giải 2020/21, MU đã bị thủng lưới đến 11 bàn và hiện đang xếp ở vị trí thứ 16 trên BXH.

Vào ngày 18/10 tới đây (theo giờ Việt Nam), Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân của Newcastle United trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 NHA. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò huấn luyện viên Solskjaer và đặc biệt là Bruno Fernandes lấy lại sự tự tin, sau quãng thời gian khởi đầu chệch choạc.

Chuyển nhượng MU 17/10: Tương lai của Solskjaer vẫn chưa có hồi kết

Chuyển nhượng 17/10: Sáng tỏ tương lai “bom tấn 105 triệu euro” của MU?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Mu Bruno Fernandes Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT