Quảng cáo

Solskjaer lên tiếng ấn định thời điểm Pogba rời MU?

Thứ sáu, 16/10/2020 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức lên tiếng chốt tương lai tiền vệ Paul Pogba tại MU.

Tương lai của tiền vệ Paul Pogba tại Manchester United đã bị đặt một dấu hỏi lớn sau khi tiền vệ người Pháp có những phát ngôn "mơ chơi cho Real Madrid". Tiền vệ 27 tuổi đang ở trong năm cuối cùng của bản hợp với MU và nhiều thông tin đã cho rằng, cả hai ông lớn Real, Barca đều đang quan tâm đến cầu thủ này. 

Pogba
Pogba trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, ngày hôm nay, huấn luyện viên của MU, Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu cam kết tương lai và đập tan tin đồn chuyển nhượng của tiền vệ này. 

Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy cho biết:

"Pogba là cầu thủ của chúng tôi và cậu ấy sẽ ở đây thêm 2 năm nữa".

"Tôi chắc chắn rằng Pogba đang tập trung để cống hiến hết sức mình cho chúng tôi và chúng tôi muốn thấy những gì tốt nhất của cậu ấy. Tôi chắc chắn rằng trong vài năm tới, chúng tôi sẽ phát huy được những điều tốt nhất từ ​​cậu ấy".

Bên cạnh đó, huấn luyện viên Solskjaer cũng không quên nhắc tới những phát ngôn mới đây của Bruno Fernandes:

"Hôm trước, Bruno đã nói rất hay, chúng tôi đoàn kết và phải ở bên nhau. Chúng tôi không thể cứ mãi quan tâm những lời bóng gió bên ngoài, chúng tôi phải chấp nhận nó".

"Họ (những người không ủng hộ MU) đang cố gắng tạo ra sự chia rẽ giữa chúng tôi nhưng điều đó sẽ không xảy ra, chúng tôi là một đội, làm việc chăm chỉ và gắn bó với nhau".

Vào ngày 18/10 tới đây (theo giờ Việt Nam), Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân của Newcastle United trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 NHA. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò huấn luyện viên Solskjaer, lấy lại sự tự tin, sau quãng thời gian khởi đầu chệch choạc.

Chuyển nhượng MU 16/10: 5 ngôi sao chuẩn bị khăn gói rời Old Trafford?

Chuyển nhượng 16/10: MU muốn bại tướng của Real, Barca thay thế Solskjaer?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Pogba Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT